Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spal vs Torino 0h30 ngày 27/7 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 26/07/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spal vs Torino lúc 0h30 ngày 27/7 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spal vs Torino 0h30 ngày 277 Serie A hình ảnh
Spal vs Torino
Nhận định bóng đá Spal vs Torino: 1-4

Torino là một trong những đội thi đấu tệ nhất trên sân khách tại Serie A mùa này. Nguyên nhân một phần do Torino nhất quyết giữ vững lối chơi tấn công cởi mở, bất kể đối thủ là ai mà chơi như vậy trên sân khách rõ ràng là quá rủi ro với một CLB có tiềm lực chỉ ở mức trung bình như Torino. 7 trận xa nhà gần đây trong khuôn khổ Serie A, Torino không kiếm nổi một điểm nào và nhận đến 20 bàn thua.

Tuy nhiên chuyến làm khách của SPAL ở vòng 36 đêm nay, Torino lại nhận được sự tin tưởng cao vào khả năng chiến thắng, thậm chí thắng cách biệt khi họ chấp đội chủ nhà đến 1 hòa.

Hai lần làm khách trước đó của Spal, Torino cũng xếp cửa trên nhưng đều chỉ chấp -1/4 mà thôi. Ngoài ra, lượt đi mùa này, Torino đã bị SPAL đánh bại ngay tại sào huyệt. Do đó, mức chấp 1:0 được ấn định cho trận lượt về này càng chứng tỏ rằng Torino rất sáng nước.

Sở dĩ Torino được đánh giá cao như vậy là do vấn đề động lực. Spal đã chính thức xuống hạng nên chẳng còn chút tinh thần chiến đấu nào. 6 trận liên tiếp gần đây Spal toàn thua, ghi được đúng 1 bàn và thủng lưới đến 20 lần.

Torino đang có 38 điểm sau 35 trận, tạo cách biệt 6 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Như vậy nếu thắng trận này thì Torino coi như trụ hạng thành công. Có quá nhiều yếu tố ủng hộ Torino nên có thể đặt niềm tin vào họ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Spal: Etrit Berisha và Alberto Cerri vắng mặt vì chấn thương, Mohamed Fares bị treo giò.

Torino: Daniele Baselli và Lorenzo De Silvestri chấn thương.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Spal thắng 1, hòa 2, thua 2 trên 5 trận đối đầu trước đây.

- 3 trên 4 trận đối đầu gần đây khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X