Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Spal vs Monza 20h30 ngày 24/11 (Cúp quốc gia Italia 2020/21)

Thứ Ba 24/11/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spal vs Monza lúc 20h30 ngày 24/11 (Vòng 4 Cúp quốc gia QG Coppa Italia 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spal vs Monza
Spal vs Monza
Nhận định bóng đá Spal vs Monza: 1-2

Sau khi phải quay trở lại sân chơi quen thuộc Serie B, Spal rất muốn lại được sớm góp mặt ở hạng đấu cao nhất xứ mì ống. Hiện tại ở giải hạng 2 Italia, SPAL đang xếp thứ 4 với 15 điểm/8 trận. Đây là vị trí sẽ được dự vòng playoff thăng hạng vào cuối mùa.

Để có thể tập trung tối đa cho mục tiêu thăng hạng thì nhiều khả năng thầy trò HLV Pasquale Marino sẽ chấp nhận buông những sân chơi phụ như cúp quốc gia. Thực tế tại vòng 2 và vòng 3 Coppa Italia, SPAL thi đấu rất hời hợt dù sau cùng vẫn giành được thắng lợi chung cuộc, đều sau loạt luân lưu 11m.

Tuy nhiên thành tích đó chưa chắc đã được kéo dài kể cả khi tại vòng 4, họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đối thủ không mạnh Monza. Nguyên nhân vẫn nằm ở động lực thi đấu không lớn của SPAL ở đấu trường cúp quốc gia nên họ chẳng mấy bận tâm đến chuyện thắng - thua.

Bên kia chiến tuyến, Monza đã được lên chơi ở giải Hạng 2 Italia mùa này sau khi đoạt chức vô địch giải hạng 3. Song đội bóng này đã thể hiện không tồi ở Serie B: mới thua 1 trận và sở hữu 10 điểm.

Tại sân chơi Cúp QG Italia, Monza có thái độ thi đấu nghiêm túc khi lần lượt vượt qua Triestina (hạng 3) và Pordenone (cùng hạng 2) ở 2 lượt trận trước đó. Thêm một yếu tố ủng hộ đội khách là SPAL chỉ chấp 1/4, mức tỷ lệ được xem quá thấp so với tương quan giữa đội, nhất là khi SPAL còn toàn thắng 3 trận vừa qua tại sào huyệt.

Cần nhớ rằng trong quá khứ, thấp nhất SPAL cũng phải chấp 1/2 khi chạm trán Monza. Với sự suy giảm đó, rõ ràng có thể tin vào đội khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 9 lần đụng độ gần đây, Monza đã thắng 2, trong khi Spal chỉ thắng 1.
* Spal đã không thắng ở cả 4 lần gần nhất tiếp đón Monza.
* Đội cửa trên chỉ thắng tỷ lệ châu Á ở 1/8 lần mở kèo vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X