Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SPAL vs Juventus 20h00 ngày 13/4 (Serie A 2018/19)

Thứ Bảy 13/04/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SPAL vs Juventus lúc 20h00 ngày 13/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
SPAL vs Juventus 20h00 ngày 134 (Serie A 201819) hình ảnh
SPAL vs Juventus
Nhận định bóng đá SPAL vs Juventus: 1-1

Ngay từ đầu mùa, sau thương vụ Cristiano Ronaldo, Juventus đã tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại của Serie A. Khi đó, các chuyên gia đều nhận định danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp khó thoát khỏi tay thầy trò Allegri. Thực tế đã đúng bởi khi Serie A chỉ còn 7 vòng đấu nữa, Lão bà đã bỏ cách đội xếp thứ 2 (Napoli) tới 20 điểm.

Điều đó đồng nghĩa Juventus chỉ cần 1 điểm ở trận gặp SPAL tối nay là chính thức đăng quang Serie A mùa 2018-19. Trước đối thủ đang đứng thứ 16 trên BXH, đây có vẻ là nhiệm vụ quá dễ dàng với gã khổng lồ thành Turin.

Tuy nhiên, vấn đề khiến HLV Allegri lo ngại nhất là nhân sự bởi Juventus vừa phải hành quân tới Hà Lan tham dự trận lượt đi tứ kết Champions League với Ajax. Sau trận gặp SPAL ít ngày, Lão bà sẽ đá trận lượt về. Trong bối cảnh đó, đương nhiên Bianconeri sẽ phải tính tới chuyện xoay tua lực lượng.

Thực tế, trong buổi họp báo trước trận, HLV Allegri khẳng định sẽ không sử dụng Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, nhiều trụ cột khác có khả năng lớn sẽ không ra sân như Szczesny, Sandro, Pjanic, Bernardeschi hay Mandzukic. Với đội hình chắp vá, Lão bà ít nhiều bị nghi ngờ.

Trái ngược với đó là một SPAL đang thể hiện tinh thần rất cao trong cuộc chiến trụ hạng. Điều đó được họ thể hiện rõ ở 4 vòng đấu gần nhất với 3 chiến thắng, trong đó có 2 chiến thắng trên sân nhà trước 2 đối thủ mạnh đến từ thủ đô (Lazio và Roma). Vì vậy, HLV Leonardo Semplici rất tự tin tuyên bố sẽ khiến Juventus phải lùi ngày ăn mừng chức vô địch.

Mùa trước, khi làm khách ở Paolo Mazza, Juventus cũng từng bị SPAL cầm hòa với tỷ số 0-0. Họ rất cần 3 điểm ở màn tái đấu đêm nay để tạo thêm khí thế cho màn ăn mừng, nhưng hạ SPAL chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng với HLV Allegri, 1 điểm là đủ. Điều quan trọng nhất với họ ở thời điểm này là trận lượt về tứ kết Champions League sau đây ít ngày với Ajax.

LỰC LƯỢNG
- SPAL: Vắng Vasco Regini (chấn thương); Khả năng ra sân của Jasmin Kurtic còn bỏ ngỏ.
- JUVENTUS: Vắng Andrea Barzagli và Martin Caceres (chấn thương); Khả năng ra sân của Giorgio Chiellini còn bỏ ngỏ.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- SPAL thắng 3/4 vòng đấu gần nhất ở Serie A. Nhưng ở 10 trận sân nhà gần đây, SPAL chỉ 2 lần nếm mùi thất bại.
- Juventus mới chỉ để thua duy nhất 1 trận ở Serie A mùa này (thắng 27, hòa 3, thua 1).
- Juventus bất bại trong 3 cuộc chạm trán SPAL trước đây ở Serie A (thắng 2, hòa 1).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X