Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SPAL vs Juventus 0h00 ngày 23/2 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 22/02/2020 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SPAL vs Juventus lúc 0h00 ngày 23/2 (Vòng 25 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
SPAL vs Juventus 0h00 ngày 232 Serie A 201920 hình ảnh
SPAL vs Juventus
Nhận định bóng đá SPAL vs Juventus: 0-3

Chiến thắng 2-0 trước Brescia ở vòng 24 cộng với việc Lazio quật ngã Inter Milan giúp Juventus trở lại ngôi đầu Serie A 2019/2020. Hiện tại, “Bà đầm già” thành Turin đang có 57 điểm, hơn đội đứng sau là Lazio đúng 1 điểm.

Mặc dù chỉ hơn đối thủ bám đuổi 1 điểm nhưng HLV Sarri và các học trò vẫn có thể ung dung bước trên con đường của mình. Bởi vì, ở vòng đấu 25, nhà đương kim vô địch chỉ phải làm khách trước SPAL, đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng.

Ở chuyến làm khách tại sân Paolo Mazza, HLV Sarri đăng ký đội hình mạnh nhất cho Juventus, đáng chú ý là sự trở lại của Ronaldo. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia không dại gì mà bắt các học trò bung sức trước SPAL.

Không ngoại trừ khả năng HLV Sarri sẽ tung đội hình gồm nhiều gương mặt dự bị ở trận đấu này. Hoặc cũng có thể, ông xếp những cầu thủ trụ cột như Ronaldo, Dybala đá trước để giành lợi thế sau đó rút ra nghỉ sớm để dưỡng sức.

Ba điểm là nhiệm vụ bắt buộc với Juventus ở trận đấu với SPAL. Bởi vì chỉ có chiến thắng mới giúp “Bà đầm già” thành Turin duy trì được vị trí dẫn đầu. Nhưng, Juventus vẫn còn nhiệm vụ quan trọng hơn là trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/2020 với Lyon.

Mặc dù Juventus được đánh giá cao hơn Lyon khá nhiều nhưng đây là trận chiến mà đại diện của Italia phải làm khách tại sân vận động Groupama. Như đã biết, vô địch Champions League 2019/2020 là nhiệm vụ số 1 của Juventus ở mùa giải năm nay.

Giấc mơ ấy đang đến gần hơn bao giờ hết khi “Bà đầm già” thành Turin bốc được lá thăm dễ thở. Không những vậy, Juventus còn sở hữu Ronaldo, cầu thủ đang có phong độ rất cao và là chân sút xuất sắc nhất lịch sử giải đấu này.

Juventus chỉ có quỹ thời gian 4 ngày nghỉ ngơi sau trận đấu với SPAL. Do đó, HLV Sarri phải cân nhắc việc lựa chọn nhân sự vì nếu như Juventus bị loại sớm ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, ông có nguy cơ bị bay ghế.

LỰC LƯỢNG

- SPAL: Francesco Vicari, Bryan Dabo và Alberto Cerri chấn thương.

- Juventus: Sami Khedira, Merih Demiral, Douglas Costa và Miralem Pjanic chấn thương, Leonardo Bonucci bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- SPAL thua 4 trận gần nhất trên sân nhà tại sân chơi Serie A.

- SPAL để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 4 trận gần nhất tại Serie A.

- Juventus thắng 2, hòa 1, thua 2 ở 5 trận gần nhất.

- Juventus thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 lần đọ sức gần nhất với SPAL.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X