Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Spal vs Inter Milan 01h30 ngày 8/10 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 07/10/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Spal vs Inter Milan lúc 01h30 ngày 8/10 (Vòng 8 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Spal vs Inter Milan 01h30 ngày 810 (Serie A 201819) hình ảnh
Spal vs Inter Milan

Nhận định bóng đá Spal vs Inter Milan: 0-2

Mùa trước Spal chơi khởi sắc ở những vòng cuối để rồi trụ hạng thành công. Mùa này họ khởi đầu ấn tượng khi thắng cả 2 vòng đầu tiên. Nhưng rồi sau đó, Spal dần bộc lộ những yếu điểm và 5 vòng tiếp theo họ chỉ thắng thêm 1 trận trước Atalanta đang khủng hoảng, 4 trận còn lại Spal đều trắng tay dù các đối thủ vừa tầm.

Vòng này, thử thách với Spal được nâng tầm khi phải chạm trán Inter Milan. Sau khởi đầu chật vật, Nerazzurri đã bắt đầu vào guồng. Đội bóng sọc xanh đen sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và bản thân HLV Spalletti cũng dần tìm ra chìa khóa mở ra thành công cho đội bóng. Nerazzurri chơi khởi sắc từng vòng, bắt đầu từ cú ngược dòng trước Tottenham tại vòng bảng Champions League.

Kể từ thời điểm đó, Inter đã 5 trận liên tiếp toàn thắng. Tinh thần của đôi bóng đang hưng phấn sau chiến thắng trên sân của PSV Eindhoven để mở ra cơ hội sở hữu tấm vé lọt vào vòng 1/8 Champions League mùa này. Ngoài ra ở Serie A, Inter hiện tại cũng áp sát Top 4.

Giới chuyên môn có cái nhìn nhận tích cực với Inter và tin rằng họ sẽ tiếp đà thăng hoa của mình với một chiến thắng nhẹ nhàng.

Cả 2 lần chạm trán giữa hai đội mùa trước đều kết thúc với không quá 2 lần lưới rung. Spal chắc chắn sẽ tử thủ và điều đó không mang đến sự tin tưởng về một trận cầu cởi mở!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Năm ngoái 2 đội mới có dịp đụng độ lần đầu tiên ở Serie A và Inter thắng trận lượt đi trên sân nhà, hòa 1-1 trên sân của Spal.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Spal: Viviani và Kurtic chấn thương.
* Inter Milan: Vrsaljko cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X