Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SPAL vs AC Milan 1h30 ngày 27/5 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 26/05/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SPAL vs AC Milan lúc 1h30 ngày 27/5 (Vòng 38 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định SPAL vs AC Milan: 1-4


Serie A năm nay đã có 2 đội chắc suất dự Champions League là Juventus và Napoli, 2 suất còn lại là cuộc cạnh tranh của 4 đội gồm Atalanta, Roma và 2 ông lớn thành Milan. Đoàn quân của HLV Gattuso đang gặp bất lợi ở vị trí thứ 5 nhưng họ lại có chút lợi thế ở vòng đấu cuối cùng.
Nhận định SPAL vs AC Milan 1h30 ngày 275 Serie A 201819 hình ảnh
SPAL vs AC Milan

Cụ thể, vòng hạ màn AC Milan chỉ phải làm khách của SPAL, đội bóng đã hết động lực và toàn thua trong các lần đối đầu với nửa đỏ thành Milan. Trong khi đó, Inter Milan phải chạm trán Empoli, đội bóng cũng đang rất khát điểm để trụ hạng. Nhưng trước khi hy vọng đối thủ trượt chân, Rossoneri cần giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay.

Dưới thời Gattuso, Milan luôn chơi bóng tấn công và ra sân với tinh thần rực lửa, đúng với phong cách của chiến lược gia 41 tuổi khi ông còn là cầu thủ. Ở thời điểm này, đội bóng áo sọc đỏ đen cũng không còn gì để mất nên sẽ không bất ngờ nếu họ áp đảo và vùi dập SPAL ngay trên sân khách.

Xem thêm Nhận định bóng đá


Với quyết tâm cao độ và lực lương vượt trội so với SPAL, 3 điểm là nhiệm vụ trong tầm tay của Milan. Bộ ba tiền đạo Borini, Piatek và Suso đang chơi ngày càng ăn ý trên hàng công nên việc tìm kiếm bàn thắng là điều khá đơn giản, đặc biệt khi hàng thủ của SPAL đang rất lỏng lẻo (thủng lưới 4 bàn/2 trận gần nhất).

Có vẻ như các cầu thủ SPAL đang có tư tưởng "rã đám". Do đã trụ hạng an toàn nên họ thể hiện lối chơi khá phóng khoáng trong 2 trận gần đây và dẫn đến thất bại. Đó là cơ sở để tin rằng Milan sẽ có một chiến thắng thậm chí là thắng đậm.

Tương lai của HLV Gattuso cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc AC Milan có giành được tấm vé dự Champions League hay không. Bởi vậy, ông sẽ dồn toàn lực để giúp đội nhà thi đấu bùng nổ trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

LỰC LƯỢNG
- SPAL đầy đủ lực lượng.
- AC Milan vắng Bonaventura, Caldara, Calabria và Paqueta.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- SPAL chỉ thua 3/10 trận gần nhất.
- AC Milan toàn thắng cả 3 trận gần nhất.
- AC Milan thắng 3 trận đối đầu gần nhất.
- 8/10 trận gần nhất của AC Milan có tổng số bàn thắng không quá 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X