Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs West Brom 18h00 ngày 4/10 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 04/10/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs West Brom lúc 18h00 ngày 04/10 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs West Brom
Southampton vs West Brom
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Southampton vs West Brom: 2-0

Với Southampton, thì vài mùa gần đây, mục tiêu của họ chỉ là trụ hạng mà thôi và mùa này có lẽ chẳng phải ngoại lệ. Họ đã khởi đầu Premier League 2020/21 bằng hai thất bại liên tiếp (trước Crystal Palace và Tottenham) nhưng vòng gần nhất, thầy trò Hasenhuttl đã phần nào xốc lại tinh thần khi giành chiến thắng tối thiểu trên sân của Burnley.

Trong khi đó, với thân phân tân binh của giải đấu thì West Brom cũng chẳng mong gì hơn ngoài một suất trụ hạng. Tuy nhiên sau 3 vòng đầu tiên, West Brom mới kiếm được duy nhất 1 điểm. Thực ra, các chuyên gia cũng chẳng bất ngờ gì với kết quả này bởi đơn giản West Brom đã được liệt vào danh sách ứng viên xuống hạng do thực lực yếu và chất lượng nhân sự kém.

Trận này Southampton được đánh giá cao hơn hẳn với mức chấp 3/4, cao hơn lần gần nhất tiếp đón West Brom trên sân nhà (chấp 1/2). Rõ ràng vị thế của 2 đội lúc này đã được nới rộng hơn so với trước.

Bản thân West Brom có tâm lý khá yếu kém khi hành quân xa nhà: toàn thua 3 trận chính thức gần nhất. Xét trên góc độ đối đầu, West Brom cũng tỏ ra lép vế trước Southampton: chỉ thắng 2/10 lần gặp nhau gần nhất (Southampton thắng 6). Trong đó riêng 4 lần đụng độ vừa qua thì Southampton đều ca khúc khải hoàn.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- Southampton thắng 4 trận gần nhất trước West Brom ở mọi sân chơi

- West Brom thủng lưới ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League

- Southampton giữ sạch lưới 5/7 trận sân nhà gần nhất khi đá với West Brom ở mọi đấu trường.

- 3 trận gần nhất của West Brom ở Premier League có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Southampton: Nathan Redmond chấn thương, Mohammed Salisu không chắc có thể thi đấu.

West Brom: Kenneth Zohore chấn thương, Ahmed Hegazi, Branislav Ivanovic, Kamil Grosicki không chắc có thể thi đấu, Kieran Gibbs bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Southampton (4-4-2): Alex McCarthy, Kyle Walker-Peters, Jan Bednarek, Jannik Vestergaard, Ryan Bertrand, Stuart Armstrong, James Ward-Prowse, Oriol Romeu, Moussa Djenepo, Che Adams, Danny Ings

West Brom (5-4-1): Sam Johnstone, Darnell Furlong, Semi Ajayi, Kyle Bartley, Dara O'Shea, Conor Townsend, Matheus Pereira, Jake Livermore, Romaine Sawyers, Grady Diangana, Callum Robinson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X