Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs Shrewsbury 3h00 ngày 20/1 (FA Cup 2020/21)

Thứ Ba 19/01/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Shrewsbury lúc 3h00 ngày 20/1 (Vòng 3 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs Shrewsbury
Southampton vs Shrewsbury

Nhận định bóng đá Southampton vs Shrewsbury: 1-1 (Southampton thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


Do nhiều cầu thủ của Shrewsbury nhiễm Covid-19 mà trận đấu giữa họ và Southampton tại vòng 3 FA Cup lẽ ra phải thi đấu từ cách đây 10 ngày đã bị dời sang giữa tuần này. 

Dẫu vậy, ngay cả Shrewsbury cũng chẳng hứng thú gì với việc trận đấu bị hoãn bởi đơn giản họ biết kể cả sở hữu trong tay lực lượng mạnh nhất thì cũng khó đủ sức làm nên bất ngờ bởi cách biệt giữa hai đội là quá lớn.

Cần nhớ rằng Shrewsbury chỉ là một đại diện của League One (tương đương với hạng 3) trong khi Southampton đang chơi ở hạng cao nhất Premier League. Song thời gian qua, Shrewsbury trình diễn phong độ khá tích cực. Cụ thể họ thắng 4/5 trận gần nhất còn trên sân khách Shrewsbury cũng bất bại 4 trận vừa qua (thắng tới 3).

Về phần Southampton thì đội quân của HLV Ralph Hasenhuttl thi đấu không quá ấn tượng. Đúng là thời gian qua, họ đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Liverpool song đó cũng là thắng lợi duy nhất của họ ở 6 trận vừa qua.

Tại sào huyệt, Southampton chỉ ca khúc khải hoàn 2/5 trận vừa qua. Bên cạnh đó, do chỉ phải gặp đối thủ quá yếu và cuối tuần này còn phải tham dự sân chơi Premier League quan trọng hơn nên nhiều khả năng, The Saints sẽ cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi và trao cơ hội cho dàn cầu thủ dự bị ít được ra sân.

Với lực lượng như vậy thì giành quyền đi tiếp đã là đạt yêu cầu và Southampton có lẽ cũng chẳng đòi hỏi cao hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Cách đây hơn 10 năm hai đội đã chạm trán cũng tại FA Cup và khi đó Southampton đã thắng 2-0 trên sân nhà

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X