Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs Sheffield 22h00 ngày 26/7 (Premier League 2019/20)

Chủ Nhật 26/07/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Sheffield lúc 22h00 ngày 26/7 (Vòng 38 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs Sheffield 22h00 ngày 267 Premier League hình ảnh
Southampton vs Sheffield
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Southampton vs Sheffield: 3-2

Cùng không còn mục tiêu nào trong thời gian qua nhưng cách mà hai đội thể hiện lại hết sức khác biệt. Trong khi Southampton vẫn giữ vững được tinh thần thi đấu để tiếp tục cống hiến những màn trình diễn tích cực thì Sheffield lộ rõ dấu hiệu buông xuôi.

Còn nhớ trong 3/4 mùa giải, Sheffield United từng gây ấn tượng mạnh để cạnh tranh một tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau. Họ từng thắng nhiều trận cầu lớn (trước Tottenham, Wolves hay Chelsea). Có thời điểm đội quân của HLV Chris Wilder nằm trong Top 6.

Song càng về cuối mùa, Sheffield càng tỏ ra đuối và tinh thần của toàn đội cũng ngày một xuống thấp nên rốt cục họ chẳng thể viết nên câu chuyện cổ tích. Cần nhớ rằng, Sheffield tham dự Premier League 2019/20 dưới tư cách một tân binh nên nói gì thì nói thành tích hiện tại cũng được xem là khá ấn tượng.

Tuy nhiên trong bối cảnh này Sheffield nhiều khả năng sẽ tiếp tục buông ở ngày hạ màn Premier League. Trong khi đó, Southampton đang làm hài lòng những CĐV nhà khi vẫn thi đấu nhiệt huyết kể cả khi đã chính thức trụ hạng.

Thời gian qua, Southampton phải chạm trán không ít đối thủ có động lực rõ ràng hơn nhưng kết quả thì sao: họ thắng Watford và Bournemouth (đang đua trụ hạng), hòa MU (đang đua Top 4) nhờ bàn thắng vào phút thi đấu bù giờ cuối cùng hiệp 2. Chính xác Southampton đã bất bại 6 trận gần nhất.

Vì thế, sẽ không bất ngờ nếu Southampton đánh bại Sheffield United ở vòng cuối này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X