Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Norwich 2h30 ngày 5/12 (Premier League 2019/20)

Thứ Tư 04/12/2019 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Norwich lúc 2h30 ngày 5/12 (Vòng 15 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Southampton vs Norwich: 1-1

Southampton vừa chấm dứt quãng thời gian hơn 2 tháng không thắng tại Premier League bằng việc đánh bại đối thủ đồng cảnh ngộ Watford với tỷ số sít sao 2-1 cuối tuần vừa rồi (thời điểm đó, hai đội xếp cuối cùng trên BXH). Chiến thắng này giúp đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Anh tạm vươn lên vị trí thứ 18 với 12 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 2 điểm.
Nhận định Southampton vs Norwich 2h30 ngày 512 Premier League hình ảnh
southampton vs norwich

Vòng này, Southampton lại phải chạm trán một đối thủ khác cũng đang nằm trong nhóm xuống hạng. Đó là Norwich, đội bóng hiện đứng thứ 19 tức là ngay phía sau Southampton và ít hơn 1 điểm. Như vậy, đội nào giành chiến thắng sẽ có thể tạm thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ.

Nếu như Southampton vừa có chiến thắng trước Watford thì Norwich còn thể hiện ấn tượng hơn so với đối thủ dù chỉ kiếm được 1 điểm bởi họ phải gặp Arsenal nên kết quả hòa 2-2 rõ ràng rất đáng khen, nhất là khi nếu không có một tình huống VAR đầy tranh cãi thì họ đã giành được chiến thắng. Trước đó 1 vòng, Norwich cũng có chiến thắng 2-0 trên sân của Everton.

Nhìn chung hai đội đều có sự chuẩn bị tương đối tốt cho trận chung kết ngược này. Southampton được chơi trên sân nhà nhưng thành tích sân khách gần đây của Norwich khá ổn: thắng 1 và hòa 1 ở 2 trận xa nhà vừa qua.

Ngoài ra các trụ cột của Norwich, mà đặc biệt là hai gương mặt hàng đầu Temmu Pukki và Todd Cantwell đang dần lấy lại phong độ. Họ đã góp công ở 4 bàn thắng ở 2 trận đấu gần nhất của Norwich. Do vậy "chim Hoàng yến" có thể có điểm trên sân khách vào đêm nay.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
10 trận đối đầu gần nhất, Southampton 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Southampton: Stuart Armstrong chấn thương. Boufal đang bị đau nhẹ
Norwich: Klose, Hanley, Drmic vắng mặt do chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X