Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs Newcastle 3h00 ngày 7/11 (Premier League 2020/21)

Thứ Sáu 06/11/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Newcastle lúc 3h00 ngày 7/11 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs Newcastle
Southampton vs Newcastle
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Southampton vs Newcastle: 2-0

Nếu tính theo giờ Anh thì trận đấu sớm vòng 8 giữa Southampton và Newcastle sẽ diễn ra vào tối thứ 6 (các trận còn lại sẽ thi đấu vào ngày thứ 7 hoặc chủ nhật). Như vậy, nếu đánh bại Newcastle bằng bất cứ tỷ số nào, Southampton tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Premier League do hiện họ chỉ kém Liverpool đầu bảng có 3 điểm và bằng hiệu số (cùng +2).

Đó sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại, Southampton kết thúc một ngày thi đấu với tư cách là đội bóng đứng đầu BXH Premier League. Ngoài ra, thắng lợi cũng đồng thời sẽ giúp Southampton sở hữu mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Để thiết lập ra những đỉnh cao nói tên, Southampton cần phải biết vượt qua nỗi ám ảnh mang tên Newcastle, đội bóng mà họ không thắng nổi một lần nào trong suốt 4 năm qua. Chính xác sau vòng 33 Premier League 2015/16 (thắng 3-1) cho đến nay, Southampton đã hòa 2 và thua 4 sau 6 lần đối đầu với Newcastle ở các giải chính thức.

Lần tái ngộ này dù Southampton đang thăng hoa nhưng họ lại thiếu vắng quân bài quan trọng: chân sút hàng đầu Danny Ings dính chấn thương phải nghỉ tới 6 tuần. Vì thế trách nhiệm ghi bàn có thể được giao phó cho Theo Walcott, thần đồng một thời của Arsenal nhưng từ đầu mùa 2020/21, tiền đạo người Anh chưa ghi nổi một bàn nào trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Theo Walcott lại rất duyên với Newcastle khi in dấu giày vào 12 bàn thắng (7 pha lập công, 5 kiến tạo) sau 14 lần chạm trán "Chích chòe" trên sân cỏ. Với 7 bàn thắng, Newcastle chính là đối thủ ưa thích nhất của anh ở đấu trường Premier League.

Bên cạnh đó, tiền vệ James Ward-Prowse cũng đang có phong độ cao khi góp sức trực tiếp vào 4 bàn thắng trong 2 trận Premier League gần nhất – thành tích mà Ward-Prowse trước đó từng phải mất tới 28 trận mới có được.

Đừng quên rằng Southampton đã ghi 3 bàn vào lưới Chelsea (hòa 3-3), buộc "siêu hiện tượng" Everton phải nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải để rồi mất ngôi đầu và vòng trước đã tiêu diệt "kẻ nổi loạn" Aston Villa 4-3 ngay tại thánh địa của đối thủ. Chừng đó là đủ khiến Newcastle phải run sợ.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Southampton: Danny Ings vắng mặt vì chấn thương
- Newcastle: Shelvey, Dubravka, Ritchie và Gayle vắng mặt
- Theo kèo châu Á, Southampton toàn thắng cả 5 trận gần đây; Newcastle thắng 5/7 trận gần nhất.
- Trên sân nhà, Newcastle chỉ thắng 4/9 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Southampton thắng tới 7/9 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
- Niềm hy vọng của Newcastle sẽ là Callum Wilson, tiền đạo đã ghi tới 6 bàn/7 trận gần nhất ở Premier League. Trước giai đoạn này, Wilson mất tới 30 trận trong màu áo Bournemouth mới ghi được 6 bàn.


THÔNG TIN BÊN LỀ

- Southampton bất bại 5 trận liên tiếp gần đây tại Ngoại hạng Anh với 4 chiến thắng

- Theo kèo châu Á, Southampton mang niềm vui cho các nhà đầu tư 5 trận gần nhất

- Hàng công Southampton ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 4 trận liên tiếp gần đây

- Newcastle toàn hòa 3 trận sân khách gần đây trên mọi đấu trường

- 7 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Southampton thắng 4 trận, hòa 2 và nhận 1 thất bại

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X