Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs MU (20h00 ngày 22/8): Tiếp đà chiến thắng

Chủ Nhật 22/08/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có màn ra quân thành công, Quỷ đỏ đang cho thấy điểm rơi phong độ rất tốt và cần tận dụng lợi thế để tiếp tục giành 3 điểm. Dưới đây là những nhận định Southampton vs MU vòng 2 Premier League 2021/22.

Quỷ đỏ thăng hoa

Trong vòng đấu mở màn, đội chủ sân Old Trafford đã tạo nên nhiều cột mốc đáng nhớ. Tiền vệ Bruno Fernandes có cú hattrick đầu tiên trong màu áo Man United, trong khi Paul Pogba đi vào lịch sử với 4 pha kiến tạo/trận. Chiến thắng 5-1 giúp MU tạm dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 1.

Tuy chức vô địch không được quyết định sau vòng mở màn, hay giai đoạn đầu tiên, nhưng như chia sẻ của HLV Solskjaer, nếu có thể giành chiến thắng 6-7 trận đầu, MU sẽ có bước chạy đà hoàn hảo cho những mục tiêu ở mùa giải này. Điều thuận lợi với MU là trong giai đoạn đầu mùa, lịch thi đấu của họ rất thuận lợi.

Đó là điều kiện tốt để Solskjaer có thể giúp đội bóng đi vào quỹ đạo với một lối chơi ổn định. Ở trận đấu trước, Quỷ đỏ dù chơi hưng phấn và hủy diệt đối thủ, nhưng Leeds luôn là một đội bóng dễ bị Man United bắt nạt (thua 6-2 ở mùa giải trước). Bởi vậy, chiến lược gia người Na Uy hiểu rằng mình đem tới một phong độ ổn định nếu muốn đua tranh ở bất kỳ giải đấu nào.

MU áp đảo ĐHTB vòng 1 Premier League 2021/22
MU có màn trình diễn ấn tượng ở vòng 1 Premier League 2021/22

2 tân binh đáng chú ý của MU đã được ra mắt trên sân Old Trafford theo những cách khác nhau. Nếu như Jadon Sancho có gần 30 phút trải nghiệm Premier League, thì Raphael Varane gây ấn tượng khi được công bố là tân binh trước 7 vạn khán giả. Đây được coi là 2 sự bổ sung cực kỳ chất lượng vào đội hình Quỷ đỏ, và giờ là thời điểm tốt để cả 2 chứng tỏ giá trị của mình.

Trong buổi họp báo trước vòng đấu này, Solskjaer đã cập nhật tình hình của Varane, và nói ngắn gọn đó là “tất cả những gì mà tôi mong đợi”. Bản lĩnh, kinh nghiệm của một nhà vô địch giúp Varane có thể đi thẳng vào đội hình MU ngay lập tức, dù điều đó có gây ra sự hụt hẫng với Victor Lindelof.

Ngoài ra, Edinson Cavani đã có thể quay lại luyện tập và bỏ ngỏ khả năng góp mặt trong trận đấu này. Còn nhớ lần gần nhất tới St Mary’s, tiền đạo Uruguay đã giải cứu Quỷ đỏ với cú đúp trong màn ngược dòng 3-2. Sự xuất hiện của anh, dù chưa thực sự cấp thiết bởi Mason Greenwood đang làm tốt vai trò của mình, cũng sẽ đem tới sự khích lệ tinh thần với các đồng đội.

Sancho và Varane trò chuyện trong buổi tập mới nhất của MU
2 tân binh Sancho và Varane có cơ hội chứng tỏ bản thân

Ngày hôm nay, Man United ra quân sớm nhất và cần tận dụng lợi thế đó để kiếm điểm, trước khi chứng kiến trận thư hùng Arsenal vs Chelsea. Trong ngày thi đấu thứ Bảy, những ứng viên vô địch là Liverpool và Man City đều đã giành chiến thắng nhẹ nhàng. Đó là động lực để thầy trò Solskjaer tiếp tục giành 3 điểm trong bối cảnh lịch thi đấu thuận lợi.

Bên kia chiến tuyến, Southampton đã có màn ra quân không mấy ấn tượng khi thua ngược . Mùa hè vừa qua, The Saint đã mất 3 trụ cột không thể thay thế là Ryan Bertrand, Danny Ings và Jannik Vestergaard, khiến sức mạnh của họ bị ảnh hưởng nặng nề.

Nhận định Southampton vs MU vòng 2 Premier League nghiêng về một thắng lợi cho đội khách.

Southampton vs MU 20h00 ngày 22/8
Nhận định Southampton vs MU 20h00 ngày 22/8

Thông tin bên lề

MU bất bại 26 trận sân khách tại Premier League.

MU bất bại 13 lần gần nhất làm khách trên sân Southampton.

MU ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 5/6 lần đối đầu gần nhất trước Southampton.

Southampton thua 3 trận gần nhất tại Premier League.

Southamptom thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận, trong 3 trận gần nhất Premier League.
 



Tình hình lực lượng

Southampton thiếu vắng William Smallbone và Sam McQueen vì chấn thương.

MU không có sự phục vụ của Rashford và Telles. Khả năng ra sân của Cavani còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Southampton vs MU

m

Dự đoán tỷ số Southampton vs MU: 1-3

Solskjaer đặt thử thách cho PogbaSolskjaer đặt thử thách cho Pogba
Đạt cột mốc đáng nhớ với cú poker kiến tạo, Paul Pogba nhận được lời khen ngợi từ Solskjaer và được yêu cầu chơi tốt hơn nữa.
Nhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sứcNhận định Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8): Derby không cân sức
Dù có lợi thế sân nhà nhưng Arsenal vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Chelsea, khả năng thầy trò Mikel Arteta phải nhận thêm một thất bại là rất cao.
Nhận định Wolves vs Tottenham (20h00 ngày 22/8): Ngày về của Nuno SantoNhận định Wolves vs Tottenham (20h00 ngày 22/8): Ngày về của Nuno Santo
Nhận định Wolves vs Tottenham vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 nghiêng một chút về phía Spurs, song với sự cổ vũ của CĐV nhà “Bầy sói” hoàn toàn có cơ hội giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X