Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs Leicester 2h00 ngày 1/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Sáu 30/04/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Leicester lúc 2h00 ngày 1/5 (Vòng 34 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs Leicester
Southampton vs Leicester

Nhận định bóng đá đêm nay Southampton vs Leicester: 1-3


Premier League đã trôi dần về giai đoạn cuối nhưng chưa có cuộc đua nào hoàn toàn ngã ngũ. Còn nhớ hồi đầu mùa, Southampton từng có giai đoạn nằm trong nhóm dẫn đầu nhưng càng vào sâu, họ càng tỏ ra đuối sức, thậm chí còn trôi về nửa sau của BXH

Dẫu vậy thì với cách biệt lên đến 9 điểm so với vị trí xuống hạng gần nhất mà còn chơi ít hơn trận thì về cơ bản, đội chủ sân St. Mary’s đã trụ hạng thành công vì mùa giải chỉ còn 5 trận (với Southampton thì là 6). Trong khi đó, đối thủ Leicester vẫn chưa thật sự an toàn trong Top 4. 

Hiện tại “Bầy cáo” đứng thứ 3, hơn West Ham (thứ 5) khoảng cách 7 điểm nên họ cần phải thắng thêm ít nhất 3 trận nữa thì mới chắc chắn không bị rơi khỏi Top 4 mà chẳng cần quan tâm đến các đối thủ khác. Tuy nhiên đó chỉ là khả năng về mặt lý thuyết chứ thực tế thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn vì West Ham hay Liverpool (thứ 6) chắc gì đã toàn thắng từ giờ đến cuối mùa.

Dù sao, thầy trò Rodgers cũng hiểu họ cần phải biết kiếm số điểm tối đa từ những đối thủ vừa yếu vừa thiếu động lực như Southampton. Giới chuyên môn cũng đánh giá cao Leicester khi để họ chấp hòa (1/2) trận này. Đây là mức tỷ lệ chưa từng xuất hiện trong những lần làm khách của Southampton trước đây.

Bản thân Southampton toàn thua cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á ở 3 trận mới nhất, gồm 2 trận được chấp 1/2 như trận này. Ngay tại sào huyệt, Southampton cũng đều phải nhận thất bại ở 2 lần vừa qua mà được đối thủ chấp nửa quả: Arsenal 1-3 và MU 2-3.

Trái ngược với Southampton thì Leicester toàn thắng 3 trận gần đây, trong đó có màn đánh bại chính Southampton để lọt vào chung kết FA Cup gặp Chelsea. Cuối cùng, 3 lần làm khách của Southampton mới đây, Leicester cũng đều ra về với 3 điểm trọn vẹn, trong đó có màn vùi dập tới 9-0 vào mùa trước.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng 93 lần đụng độ, Southampton thắng 34 còn Leicester thắng 31 trận.
- 10 lần chạm trán mới đây, Southampton thắng 3 còn Leicester có 5 thắng lợi
- Southampton thắng 5 và thua 4 ở 10 lần tiếp Leicester trên sân nhà gần nhất.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Southampton: Romeu, Smallbone chấn thương;
- Leicester: James Justin và Harvey Barnes chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X