Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs Leeds 0h00 ngày 19/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Ba 18/05/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Leeds lúc 0h00 ngày 19/5 (Vòng 37 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs Leeds
Southampton vs Leeds

Nhận định bóng đá đêm nay Southampton vs Leeds: 1-3


Trận đấu này có lẽ chỉ còn ý nghĩa với mỗi Leeds bởi Southampton đã chính thức trụ hạng và từ lâu cũng hết cửa cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Trong khi đó về mặt lý thuyết dù đang đứng thứ 10 với 53 điểm trong tay song Leeds vẫn còn cơ hội chen chân vào Top 7 khi kém West Ham (thứ 7) khoảng cách 6 điểm trước 2 lượt trận cuối.

Dĩ nhiên quyền tự quyết không nằm trong tay Leeds song trước mắt vòng này, do là đội ra sân đầu tiên nên tin rằng thầy trò HLV Bielsa sẽ chiến đấu hết mình để tiếp tục níu kéo hy vọng. Dù là tân binh của Premier League 2020/21 nhưng Leeds đã để lại ấn tượng mạnh nhờ sở hữu lối chơi tấn công thuộc vào diện hấp dẫn nhất xứ sở sương mù.

Đặc biệt Leeds chẳng ngán bất cứ một đại gia nào. Cần nhớ toàn bộ nhóm "Big Six" bao gồm Man City, MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Tottenham đều không thể rời sân Elland Road của Leeds với thắng lợi trong tay.

Về phần Southampton, còn nhớ có giai đoạn đội bóng nay bay cao ở nhóm dẫn đầu BXH nhưng rồi thực lực có hạn cùng đội hình chất lượng vừa phải khiến họ dần đuổi sức. Dù vậy 2 vòng gần nhất, Southampton đã phần nào lấy lại được hình ảnh bằng 2 chiến thắng thuyết phục trước Crystal Palace và Fulham.

Trong khi đó, như đã đề cập Leeds vẫn còn động lực và thực tế đội bóng này luôn chơi rất máu lửa. Giới chuyên môn cũng có phần tin vào Leeds. Nếu thực sự thi đấu đúng sức và đầy đam mê như mọi khi, Leeds sẽ ca khúc khải hoàn vào đêm nay.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 93 lần đụng độ trước đây, Southampton thắng 27 còn Leeds thắng 46.
- 10 lần chạm trán mới nhất, mỗi đội thắng 5

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Southampton: Smallbone, Bertrand, Romeu chấn thương
- Leeds Utd: Hélder Costa chấn thương; Robin Koch và Mateusz Klich nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị cho Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X