Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Crystal Palace 2h45 ngày 31/1 (Premier League 2018/19)

Thứ Tư 30/01/2019 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Crystal Palace lúc 2h45 ngày 31/1 (Vòng 24 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Southampton vs Crystal Palace: 1-1

Cuối tuần trước, Southampton được nghỉ ngơi do đã bị loại từ vòng 3 FA Cup. Dù sao đó cũng là quãng thời gian nghỉ ngơi quý báu khi mà lịch thi đấu ở Anh luôn dày đặc, giúp nhiều trụ cột của The Saint hồi phục thể lực.

Đến thời điểm này, danh sách thương binh của Southampton giảm đi đáng kể, chỉ còn Obafemi, Targett và Lemina chưa thể ra sân do chấn thương. Đội chủ sân St Mary' s còn đang có được phong độ tốt với 3 trận không thua liên tiếp tại Premier League.
Southampton vs Crystal Palace 2h45 ngày 311 (Premier League 201819) hình ảnh
Southampton vs Crystal Palace

Đó đều là các trận đấu mà thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl toàn phải chạm trán các đối thủ trên cơ: Chelsea, Leicester và Everton. Nhờ vậy, từ vị trí cuối BXH, Southampton đã leo lên thứ 15 trên BXH.

Trong khi đó, Crystal Palace sau 2 trận thua liên tiếp đã tụt xuống thứ 14 và thực tế, sở hữu cùng điểm số như Southampton. Cả hai hiện chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 3 điểm đồng nghĩa chưa thể an toàn.

Crystal Palace cũng đang cực hưng phấn sau khi xuất sắc loại Tottenham tại FA Cup cuối tuần vừa rồi. Lực lượng của họ cũng không sứt mẻ nhiều.

Với TL chấp chỉ 1/4, Crystal Palace được tin tưởng tối thiểu sẽ có được trận hòa trong chuyến hành quân này. Tỷ lệ thắng châu Á trên sân khách của Palace từ đầu mùa đạt 50%, tốt hơn rất nhiều so với chỉ 27% của Southampton trên sân nhà.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội từng gặp nhau 86 lần trong quá khứ với 42 chiến thắng cho Southampton, 28 lần Palace giành chiến thắng và hòa nhau 16 trận
- Southampton thắng 6 và thua 4/10 trận đối đầu gần đây
- Southampton thắng 4 và chỉ thua 1/5 trận tiếp đón Palace gần đây tại giải Ngoại hạng Anh trên sân nhà

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Southampton: Michael Obafemi, Matt Targett chấn thương, trong khi Mario Lemina cũng chưa thể trở lại
Crystal Palace: Pape Souare, Wayne Hennessy và Vincente Guaita tiếp tục vắng mặt do chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X