Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs Crystal Palace 2h15 ngày 12/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Ba 11/05/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Crystal Palace lúc 2h15 ngày 12/5 (Vòng 36 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs Crystal Palace

Nhận định bóng đá Southampton vs Crystal Palace

Nhận định bóng đá đêm nay Southampton vs Crystal Palace: 1-2


Với việc Fulham thua Burnley trong trận đấu muộn nhất vòng 35 vào đêm qua thì cả 3 suất xuống hạng mùa này đều đã chính thức tìm được chủ nhân đồng nghĩa mùa giải đã chính thức khép lại với một loạt đội  bóng vốn chỉ mong trụ hạng bao gồm 2 CLB ở cặp đấu này.

Hiện tại Southampton có 37 điểm sau 34 trận đã chơi, đứng thứ 17 trên BXH tức là ngay sát khu vực xuống hạng nhưng giờ điều đó cũng chẳng còn ý nghĩa gì. Trong khi đó, Palace nhiều hơn 4 điểm và đứng thứ 13.

Thực ra, phong độ gần đây của Southampton không hề tốt và nếu nhóm cuối chơi khá khẩm hơn thì có lẽ cuộc đua trụ hạng không kết thúc sớm như vậy. 4 vòng mới nhất, thầy trò HLV Ralph Hassenhuttl chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất. Tại sân nhà St.Mary’s, Southampton cũng chỉ thắng vẻn vẹn 1/7 màn tiếp khách vừa qua.

Phía bên kia chiến tuyến, với con số 41 điểm thì Crystal Palace đã "tự thân vận động" kiếm được tấm vé trụ hạng mà không cần phải nhìn vào các đối thủ khác (bao năm qua, 40 điểm được xem là cột mốc an toàn, chắc chắn trụ hạng). Đó là thành quả của việc họ có điểm ở 6/10 vòng gần nhất tại hạng đấu số 1 nước Anh (thắng 3). 4 thất bại của Palace trong giai đoạn này đều trước các đội ở nhóm đầu đang giành giật vé dự cúp châu Âu (Man City, Leicester, Tottenham, Chelsea).

Trên sân khách, màn trình diễn của thầy trò HLV Roy Hodgson cũng tích cực: thắng 3/7 vòng đấu vừa rồi (thua 3). Nói cách khác độ tin cậy mà Palace mang lại lớn hơn nhiều. Thêm vào đó, việc Southampton giảm mức chấp từ 1/2 xuống 1/4 rõ ràng là tín hiệu kém lạc quan dành cho đội cửa trên. Vì thế, Palace ít nhất sẽ không thua trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Southampton thắng 5, trong khi Crystal Palace thắng 3.
* Trên sân nhà, Southampton đã không thắng 3 lần tiếp đón Crystal Palace mới nhất.
* Lượt đi mùa này giữa đôi bên, Crystal Palace đã thắng 1-0.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á cả 7 lần đụng độ vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X