Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Southampton vs Brighton 19h00 ngày 14/3 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 14/03/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Brighton lúc 19h00 ngày 14/3 (Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Southampton vs Brighton
Southampton vs Brighton

Nhận định bóng đá đêm nay Southampton vs Brighton: 0-1


Southampton bất bại 9 màn đụng độ Brighton mới nhất trên mọi đấu trường (thắng 5). Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh tính đến này, Southampton đứng thứ 14 với 33 điểm sau 28 trận. Trong khi với 27 trận đã chơi, Brighton giành được ít hơn 7 điểm và dưới 3 bậc. So với nhóm xuống hạng thì Brighton chỉ hơn về chỉ số phụ mà thôi.

Cộng thêm ưu thế sân nhà thì về mặt lý thuyết, Southampton rõ ràng phải nằm cửa trên, thậm chí mức chấp phải khá sâu. Trong quá khứ, khi đón tiếp Brigton thì Southampton thường chấp ít nhất 1 hòa.

Thế nhưng trận này, trận đấu chỉ được ấn định mức tỷ lệ Hòa được thua (0:0) đồng nghĩa cửa chủ nhà rất đáng nghi.

Thực tế từ đầu năm 2021, Southampton là đội bóng gây thất vọng bậc nhất giải Ngoại hạng Anh dù về thực lực, họ không hề thấp hơn mặt bẳng chung của giải đấu. 11 vòng gần nhất, đội chủ sân St Mary's thua đến 9 và chỉ thắng 1 trước đội bét bảng Sheffield.

Bên phía Brighton, lối chơi "giành điểm bằng mọi giá" giúp đội bóng này trước mắt vẫn trụ lại được nhóm an toàn dù cách biệt vô cùng sít sao song cần lưu ý Fulham đã chơi đến 29 trận trong khi nếu đá xong trận này thì Brighton vẫn còn một trận nữa trong tay nên tình hình chưa đến mức quá nguy ngập. Ngoài ra, 7 trận sân khách vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh, Brighton chỉ thua 2 (thắng 2) và theo tỷ lệ châu Á, họ ca khúc khải hoàn tới 5 trận trong số này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Southampton thắng 9, hòa 6, thua 2 sau 17 trận đối đầu trước đây với Brighton

- Theo tỷ lệ châu Á, Brighton thắng 5/6 trận làm khách gần đây của Southampton

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Southampton: Michael Obafemi, Oriol Romeu, William Smallbone, Theo Walcott và Danny Ings chấn thương.

Brighton: Jose Izquierdo, Florin Andone, Solly March, Adam Webster và Tariq Lamptey chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X