Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Bournemouth 21h00 ngày 27/4 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 27/04/2019 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 27/4 (Vòng 36 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định ngoại hạng Anh Southampton vs Bournemouth: 3-1

Trận cầu này chỉ còn ý nghĩa với mỗi Southampton bởi họ cần điểm để chắc chắn trụ hạng, trong khi Bournemouth đã chính thức an toàn khi giữ cách biệt lên đến 10 điểm với nhóm xuống hạng (mùa giải chỉ còn 3 vòng). Vì vậy, ở khía cạnh động lực, Southampton chắc chắn ăn đứt.
Southampton vs Bournemouth 21h00 ngày 274 (Premier League 201819) hình ảnh
Southampton vs Bournemouth

Sân nhà St’Mary đang trở thành điểm tựa vững chắc cho Southampton trong nỗ lực trụ hạng. Ngoại trừ thất bại trước ông lớn đang đua vô địch Liverpool thì Southampton thắng tới 3/4 vòng sân nhà gần nhất. Họ từng đánh bại Everton, Arsenal lẫn Tottenham tại sào huyệt.

Trận này Southampton chấp hòa, mức tỷ lệ tương xứng. Lần gần nhất Southampton chấp hòa trên sân nhà, họ đã chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Fulham. Trong khi đó, trận sân khách mới nhất được chấp 1/2, Bournemouth đã thất bại.

Ngoài ra thì điểm yếu sân khách của Bournemouth tương đối rõ rệt mùa này khi họ thua đến 10/12 vòng xa nhà vừa qua. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cũng chống lại Bournemouth. Cụ thể, 5 lần ghé thăm sân St’Mary mới đây (không tính giao hữu), Bournemouth bất khả chiến thắng (thua 4). Vì thế, nên tin vào thầy trò Hasenhüttl trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 28 lần đụng độ, Southampton thắng 13 trận còn Bournemouth thắng 7 trận.
* 10 lần chạm trán gần nhất (không tính giao hữu), Southampton thắng 6, hòa 3 và thua 1.
* Trên sân nhà, Southampton thắng 4/5 lần đón tiếp Bournemouth mới đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Southampton: Obafemi chấn thương còn Vestergaard, Matt Targett, Shane Long và Alex McCarthy bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Bournemouth: Charlie Daniels, Lewis Cook, Simon Francis, Andrew Surman và Diego Rico chấn thương trong khi Adam Smith, Nathaniel Clyne và Stanislas không hoàn toàn sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X