Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 17/9 (Hạng 2 Nhật 2023)

Chủ Nhật 17/09/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse lúc 16h00 ngày 17/9 (Hạng 2 Nhật Bản hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse

Zweigen Kanazawa đang phải chịu sức ép lớn trước khi bước vào trận lượt về. Tại trận lượt đi diễn ra trên sân Shimizu S-Pulse, Zweigen Kanazawa đã bị đối thủ đánh bại 3-0 chung cuộc. Nếu nhìn rộng ra, Zweigen Kanazawa cũng không thể sở hữu phong độ ổn định trong những trận đấu gần đây. 4 trận mới nhất thầy trò HLV Masaaki Yanagishita thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó trận mới nhất họ đã để thua Mito 0-3. Đó cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp cho tới thời điểm hiện tại của Zweigen Kanazawa.

Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse
Nhận định Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 17/9 (Hạng 2 Nhật 2023)

Nhìn về hướng đối diện, Shimizu S-Pulse đang cho thấy họ là một đối thủ không dễ bị đánh bại. 12 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Shimizu S-Pulse đều không để thua. Thay vào đó đoàn quân của HLV Tadahiro Akiba đã thắng 8 trận và hòa thêm 4 lần. Trái ngược với đối thủ, Shimizu S-Pulse đã có cho mình 3 điểm tối đa ở trận gần nhất với tỷ số 3-0 khi chạm trán Montedio Yamagata. Ngoài ra trận thua cuối cùng mà các cầu thủ Shimizu S-Pulse phải đón nhận đã cách đây 3 tháng. 

Dù phải hành quân đến sân Ishikawa Athletics Stadium ở trận lượt về nhưng sự tự tin của Shimizu S-Pulse vẫn đang rất lớn. Nguyên do là bởi đội bóng này đang sở hữu cho mình chuỗi 7 trận sân khách bất bại liên tiếp. Trong đó Shimizu S-Pulse có 4 lần được ca khúc khải hoàn và hòa thêm 3 trận. Mới đây khi chạm trán chủ nhà Blaublitz, S-Pa có được 1 điểm ra về vì hòa 1-1. Bên cạnh đó thất bại gần nhất mà họ phải nhận trên sân khách đã đến từ tháng 6.

Hơn nữa Zweigen Kanazawa không còn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ người hâm mộ khi đội bóng này đá tại sân nhà. 4 trận sân nhà trước đó Zweigen Kanazawa chơi nếu không hòa thì là thất bại. Mới đây nhất họ còn bị đội khách Verdy đánh bại 3-0. Đặc biệt với trận duy nhất tiếp đón Shimizu S-Pulse tại mái ấm của mình, Zweigen Kanazawa để thua 3 bàn không gỡ. Khả năng cao “gió không thể đảo chiều” ở cuộc đối đầu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse

Đang có nhiều biến số xảy ra với những trận đấu gần đây của Zweigen Kanazawa. 2 trận đấu liên tiếp đội bóng này góp mặt đều mang đến tổng bàn thắng nhiều hơn con số 2. Trong khi đó 4/6 trận mới nhất họ đá tại sân nhà cũng đều từ 3 bàn trở lên. Thậm chí cả 4 trận gần nhất hai đội so tài cũng có kết quả y hệt. Chung quy lại trận tới sẽ có mưa bàn thắng xuất hiện. 

Dự đoán kết quả Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse: 0-3

Thành tích đối đầu Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse

Nhận định Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 179 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse

Thành tích gần đây của Zweigen Kanazawa

Nhận định Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 179 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Zweigen Kanazawa

Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Nhận định Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse 16h00 ngày 179 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Shimizu S-Pulse

Đội hình dự kiến Zweigen Kanazawa vs Shimizu S-Pulse

  • Zweigen Kanazawa: Yuto Shirai, Masaya Kojima, Honoya Shoji, Leo Bahia, Takayoshi Ishihara, Keita Fujimura, Yuki Kajiura, Kazuya Onohara, Taiki Kato, Yudai Kimura, Masamichi Hayashi.

  • Shimizu S-Pulse: Shuichi Gonda, Yoshinori Suzuki, Yuji Takahashi, Teruki Hara, Takeru Kishimoto, Ryohei Shirasaki, Ronaldo, Reon Yamahara, Takashi Inui, Katsuhiro Nakayama, Thiago Santana.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X