Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija 12h00 ngày 1/5 (Hạng 2 Nhật 2022)

Chủ Nhật 01/05/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija lúc 12h00 ngày 1/5 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija 12h00 ngày 1/5

Nhìn vào BXH J2 League lúc này, Omiya Ardija đang không có được một thứ hạng đủ an toàn. Với 12 trận đã đấu, đội bóng này chỉ sở hữu được 2 chiến thắng. Ngược lại đã có 7 trận Omiya Ardija nếm mùi thất bại. Qua đó họ phải đứng áp chót BXH với chỉ 9 điểm ít ỏi. Trong khi đó Zweigen Kanazawa tạo ra cách biệt 8 điểm so với đối thủ và đứng trên 12 bậc.

Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija
Soi kèo Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija Hạng 2 Nhật 2022

Tuy nhiên không thể phủ nhận bộ mặt thi đấu thiếu ổn định của các cầu thủ Zweigen Kanazawa trong thời gian gần đây. Cụ thể 3/4 vòng đấu mới nhất góp mặt, Zweigen Kanazawa đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 1 trận đoàn quân dưới trướng HLV Masaaki Yanagishita để thua khi chạm trán đội khách Kofu. Đây cũng là trận thứ 5 liên tiếp họ không thể giành chiến thắng tại tổ ấm Ishikawa Athletics.

Bên kia sân đấu, Omiya Ardija đang chơi tương đối tốt trong quãng thời gian trở lại đây. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Omiya Ardija đã thắng 2/3 trận gần nhất. Những đối thủ đã nếm mùi thất bại khi chạm trán The Squirrels là Chiba và Kusatsu. Không những vậy Omiya Ardija còn đang sở hữu kết quả đối đầu tốt hơn so với đối thủ. 9/10 lần chạm trán trước đó, Omiya Ardija đều không thua.

Xét đến thị trường Châu Á, Zweigen Kanazawa không phải là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Họ không thể đem về lợi nhuận cho giới đầu tư trong 3/4 trận ra quân gần nhất. Đá tại sân nhà, Zweigen Kanazawa còn để thua tỷ lệ Châu Á 5 trận liên tiếp. Chính vì vậy với việc chấp nửa bàn trận tới, đội chủ nhà có khả năng cao tiếp tục thua rào cản handicap.

Tỷ lệ Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija

Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija
Tỷ lệ Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija

Tài/Xỉu trận Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija

Khán giả không thường xuyên được ăn mừng bàn thắng mỗi khi Zweigen Kanazawa và Omiya Ardija chạm trán nhau. Nên nhớ rằng 7/8 lần gần nhất Zweigen Kanazawa so tài với Omiya Ardija, số bàn thắng xuất hiện luôn ở mốc 2 đổ xuống. Bên cạnh đó có 4 trận đối đầu liên tiếp diễn ra tại sân Ishikawa Athletics cũng có kết quả y hệt. Ngoài ra Omiya Ardija sở hữu 3/4 trận sân khách dưới 3 bàn. Do đó trận này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija: 1-1

Thành tích đối đầu Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija

Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija
Thành tích đối đầu Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija

Thành tích gần đây của Zweigen Kanazawa

Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija
Thành tích gần đây của Zweigen Kanazawa

Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija
Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Đội hình dự kiến Zweigen Kanazawa vs Omiya Ardija

  • Zweigen Kanazawa: Shirai, Nagamine, Matsuda, Shoji, Hiroi, Matsumoto, Fujimura, Shimada, Hiramatsu, Toyoda, Hayashi.

  • Omiya Ardija: Minami, Ono, Nishimura, Shinzato, Motegi, Ohashi, Yajima, Shibayama, Takeda, Kikuchi, Kawata.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X