Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zrinjski vs Sheriff Tiraspol 1h00 ngày 7/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 06/07/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Zrinjski vs Sheriff Tiraspol vòng loại thứ nhất cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Zrinjski vs Sheriff Tiraspol
Zrinjski vs Sheriff Tiraspol

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Zrinjski vs Sheriff Tiraspol (1/4:0): 0-2

Mùa trước, Sheriff Tiraspol từng gây ra tiếng vang cực lớn tại đấu trường Champions League. Theo đó, đội bóng Moldova đã xuất sắc vượt qua đến 3 vòng loại cùng một vòng playoff đầy khổ ải để ghi được danh vào vòng bảng chính thức. Chưa dừng lại ở đó, Sheriff còn toàn thắng 2 lượt đầu tiên vòng bảng, trong đó có thắng lợi khó tin 2-1 ngay trên sân của Real Madrid - đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử C1/Champions League mà về sau ai cũng biết đã đoạt chức vô địch.

Cuối cùng, Sheriff đứng thứ 3 chung cuộc và được dự vòng đấu tranh tấm vé vào vòng 1/8 Europa League và chỉ chịu thua Braga của Bồ Đào Nha ở loạt đá luân lưu 11m (hòa 2-2 sau 2 lượt trận). Không còn nghi ngờ gì, Sheriff Tiraspol đã có mùa giải 2021/22 rực rỡ ở đấu trường châu Âu.

Mùa giải 2022/23, nhờ bảo vệ thành công chức VĐQG Moldova mà thầy trò HLV Stjepan Tomas tiếp tục được góp mặt ở UEFA Champions League và vẫn từ vòng loại đầu tiên bởi UEFA phân cấp đội theo thứ hạng của giải VĐQG mà giải Moldova từ xưa đến nay đều thuộc nhóm "chậm tiến" của khu vực. Hiện tại giải VĐQG Moldova 2022/23 chưa khởi tranh nên thời gian qua, Sheriff Tiraspol chỉ tập chay do cũng mới tập trung trở lại sau kỳ nghỉ hè.

Đối thủ của Sheriff tại vòng loại thứ nhất là Zrinjski Mostar - đại diện cho nền bóng đá Bosnia. Mùa trước, Zrinjski đã đăng quang cực kỳ thuyết phục tại đấu trường VĐQG khi hơn đội đứng thứ hai tới 27 điểm. Tại Bosnia, đội bóng này cũng đang giữ kỷ lục về số lần VĐQG (7 danh hiệu) nhưng bước ra châu Âu, Zrinjski vô cùng nhỏ bé khi chưa từng đặt chân vào vòng bảng chính thức của một giải đấu nào. Riêng ở Champions League thì Zrinjski thậm chí phải dừng bước ngay vòng loại đầu tiên được góp mặt.

Như vậy, cán cân của cặp đấu này đang ngả về phía Sheriff Tiraspol. Ngay như trận lượt đi vào đêm nay, Zrinjski vẫn phải nằm cửa dưới dù được chơi trên sân nhà và mức chấp chính -1/4 cùng điểm ăn thấp có lẽ là đủ để tin vào Sheriff.

Zrinjski vs Sheriff Tiraspol
Tỷ lệ Zrinjski vs Sheriff Tiraspol

Thống kê Zrinjski vs Sheriff Tiraspol

Zrinjski vs Sheriff Tiraspol
Thành tích gần đây của Zrinjski
Zrinjski vs Sheriff Tiraspol
Thành tích gần đây của Sheriff Tiraspol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X