Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zimbabwe vs Nigeria 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Chủ Nhật 19/11/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zimbabwe vs Nigeria lúc 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Zimbabwe vs Nigeria

Nigeria sẽ hy vọng chiến dịch vòng loại World Cup khu vực châu Phi của họ có một khởi đầu thắng lợi khi đụng độ Zimbabwe trong trận đấu ở bảng C tới đây. Mặc dù thừa nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước Guinea-Bissau, Nigeria vẫn đứng đầu bảng của họ tại vòng loại CAN một cách tương đối dễ dàng, thắng 5 trận còn lại để bỏ xa đối phương 2 điểm. "Siêu Đại bàng" cũng thể hiện sức mạnh tấn công của mình trong giải đấu đó, kết thúc với tư cách là đội ghi điểm cao nhất với 22, trong đó có màn hạ gục Sao Tome và Principe với tỷ số 6-0.

Zimbabwe vs Nigeria
Nhận định Zimbabwe vs Nigeria 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi)

Nigeria hiện bất bại trong 5 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, giành được 4 chiến thắng và một trận hòa, với kết quả 2-2 trước Ả Rập Xê Út và chiến thắng 3-2 trên sân khách trước Mozambique trong các trận giao hữu kể từ vòng loại CAN. Trong trận đấu với Mozambique, "Siêu Đại bàng" đã bị dẫn trước trong 10 phút đầu tiên, nhưng các bàn thắng của Moses Simon, Frank Onyeka và Terem Moffi trước khi hiệp 1 kết thúc đã khiến trận đấu nằm trong tầm tay Nigeria.

Đối thủ sắp tới của Nigeria sẽ là Zimbabwe, đội đã chơi bế tắc và hòa 1-1 trước Botswana vào tháng 9 khi hai đội đối đầu nhau trong trận giao hữu tại sân đối phương. Đoàn quân của Baltemar Brito dẫn trước 20 phút sau khi trận đấu bắt đầu nhờ công của Obriel Chirinda, nhưng lợi thế dẫn trước của họ chỉ kéo dài được ba phút khi Lemogang Maswena khôi phục thế cân bằng. Đó là trận ra quân đầu tiên trong năm 2023 của Zimbabwe kể từ khi họ bị loại khỏi vòng loại Giải vô địch các quốc gia châu Phi vào năm ngoái.

Lần gần nhất đôi bên gặp nhau, Zimbabwe đã thi đấu cực kỳ cố gắng để mang về một trận hòa không bàn thắng trước Nigeria. Tuy nhiên đó là trận đấu duy nhất họ có điểm trước đối phương, và khi đó “Siêu Đại bàng” tung vào sân phần lớn đội hình gồm các cầu thủ trẻ. 4/5 lần so tài còn lại chứng kiến Nigeria giành những thắng lợi thuyết phục. Và lần tái ngộ này có lẽ cũng không ngoại lệ, khi đội khách đang hừng hực khí thế và quyết tâm giành 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Zimbabwe vs Nigeria

Những chiến thắng của Nigeria trước Zimbabwe thường có cách biệt lớn và nhiều bàn thắng được ghi. Lần này, “Siêu Đại bàng” còn sở hữu Victor Osimhen, người đã tỏa sáng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong năm qua, sẽ là ngòi nổ thực sự để xé lưới chủ nhà. Các lần ra quân gần đây của Nigeria cũng chứng kiến số lượng lưới rung tương đối lớn, nên người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào một cơn mưa bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Zimbabwe vs Nigeria: 1-3

Thành tích đối đầu Zimbabwe vs Nigeria

Nhận định Zimbabwe vs Nigeria 20h00 ngày 1911 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 1
Thành tích đối đầu Zimbabwe vs Nigeria

Thành tích gần đây của Zimbabwe

Nhận định Zimbabwe vs Nigeria 20h00 ngày 1911 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 2
Thành tích gần đây của Zimbabwe

Thành tích gần đây của Nigeria

Nhận định Zimbabwe vs Nigeria 20h00 ngày 1911 (Vòng loại World Cup 2026 châu Phi) 3
Thành tích gần đây của Nigeria

Đội hình dự kiến Zimbabwe vs Nigeria

  • Zimbabwe: Bernard; Mbeba, Makarati, Hadebe, Zemura; Banda, Munetsi, Nakamba; Chrinda, Dube, Kadewere.

  • Nigeria: Adeleye; Osayi-Samuel, Ajayi, Omeruo, Sanusi; Iwobi, Ndidi, Simon, Onyeka; Aribo, Osimhen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X