Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zibo Sunday vs Shenzhen FC 13h30 ngày 17/11 (Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 17/11/2022 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zibo Sunday vs Shenzhen FC lúc 13h30 ngày 17/11 (Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zibo Sunday vs Shenzhen FC 13h30 ngày 17/11

Zibo Sunday là đại diện của giải hạng 2 Trung Quốc tham dự đấu trường Cúp quốc gia năm nay. Ở lượt trận vòng thứ nhất họ đã có cho mình chiến thắng ấn tượng trước Shanghai Jiadong qua đó góp mặt ở vòng thi đấu thứ 2 và những lá thăm may rủi đã khiến họ sẽ chạm trán với Shenzhen FC. Trong khi đó, với việc là đại diện của giải vô địch quốc gia, đây mới là trận đấu đầu tiên của Shenzhen FC tại đấu trường cúp quốc gia.

Zibo Sunday vs Shenzhen FC
Soi kèo Zibo Sunday vs Shenzhen FC Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022

Zibo Sunday đang có những màn trình diễn vô cùng tệ hại và đáng thất vọng thời gian gần đây. Cụ thể, họ chỉ có cho mình 1 chiến thắng và để thua tới 4 trận ở 5 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó, Shenzhen FC cũng chỉ khá khẩm hơn đối thủ của mình đôi chút với 2 chiến thắng và 3 lần nhận thất bại ở 5 vòng đấu gần nhất.

Zibo Sports Center là nơi được chứng kiến trận đấu giữa Zibo Sunday và Shenzhen FC ở vòng 2 cúp quốc gia Trung Quốc. Tuy được thi đấu trên sân nhà nhưng Zibo Sunday không quá nổi trội tại tổ ấm của mình với 5 trận đấu gần nhất không biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đó ở lần gần nhất làm khách Shenzhen FC đã có cho mình niềm vui trọn vẹn.

Ở trận đấu tới đây mới chỉ là lần đầu tiên mà Zibo Sunday và Shenzhen FC đối đầu với nhau trong lịch sử. Xét về mặt trình độ có lẽ không phải bàn quá nhiều bởi Zibo Sunday chỉ là đại diện của giải hạng 2 và Shenzhen FC là đại diện của giải VĐQG tại Trung Quốc. Do đó, Shenzhen FC dù đang không có thứ hạng quá tốt tại đấu trường quốc nội nhưng họ hoàn toàn có thể có được chiến thắng trước một Zibo Sunday đang thi đấu kém cỏi thời gian qua.

Tỷ lệ Zibo Sunday vs Shenzhen FC

Nhận định Zibo Sunday vs Shenzhen FC 13h30 ngày 1711 (Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Zibo Sunday vs Shenzhen FC

Tài/Xỉu trận Zibo Sunday vs Shenzhen FC

Ở 3/5 trận đấu gần nhất của Shenzhen FC chỉ được chứng kiến 2 bàn thắng được ghi. Zibo Sunday với thực lực yếu hơn chắc chắn sẽ chơi phòng ngự và đó là thử thách lớn cho hàng công bất ổn của Shenzhen FC. Vì lẽ đó, nhiều khả năng trận đấu này cũng sẽ không có quá nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Zibo Sunday vs Shenzhen FC: 0-2

Thành tích đối đầu Zibo Sunday vs Shenzhen FC

Hai đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Zibo Sunday

Nhận định Zibo Sunday vs Shenzhen FC 13h30 ngày 1711 (Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Zibo Sunday

Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Nhận định Zibo Sunday vs Shenzhen FC 13h30 ngày 1711 (Cúp Quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Shenzhen FC

Đội hình dự kiến Zibo Sunday vs Shenzhen FC

  • Zibo Sunday: Xuebo Li, Chenguang Li, Kai Sun, Xingbo Zhang, Weizhe Sun, Haisheng Gao, Yingjian Li, Sijing Mai, Shengpan Ji, Zilong Han, Shuai Zhang.

  • Shenzhen FC: Dong Chunyu, Jiang Zhipeng, Pei Shuai, Lim Chai-Min, Mi Haolun, Yuan Mincheng, Huang Ruifeng, Li Yuanyi, Gao Lin, Alessandrini, Acheampong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X