Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zibo Sunday vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 28/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 28/07/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zibo Sunday vs Shanghai Jiading lúc 18h30 ngày 28/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zibo Sunday vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 28/7

Shanghai Jiading chắc chắn đang bị đánh giá thấp hơn sau những màn trình diễn khá kém cỏi trong thời gian qua. Cụ thể với 4 trận đấu trước đó góp mặt, các cầu thủ Shanghai Jiading chỉ giành về cho mình đúng 1 chiến thắng. Bên cạnh đó họ đã nhận về thất bại ở cả 3 trận còn lại. Mới đây Shanghai Jiading đã bị chủ nhà Suzhou Dongwu đánh bại 3-2.

Zibo Sunday vs Shanghai Jiading
Soi kèo Zibo Sunday vs Shanghai Jiading Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Do đó người hâm mộ của Shanghai Jiading không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng mang lại. Thống kê nhanh sẽ thấy Lu Jianjun cùng các học trò cũng đang chơi không khả quan trên sân khách. Họ đã phải trải qua chuỗi 13 trận sân khách liên tiếp không thắng. Trong đó với 6 lần gần nhất đá xa nhà, Shanghai Jiading đều thua. Lần gần nhất họ thắng tại sân khách đã đến từ 1 năm về trước.

Đá tại sân nhà sẽ là lợi thế mà Zibo Sunday có thể khai thác. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Zibo Sunday chỉ để thua đúng 1/9 trận sân nhà gần nhất. Ngược lại đã có 4 lần họ được ca khúc khải hoàn. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Beijing Technology, Zibo Sunday đã thắng nhẹ nhàng 2-0. Nhìn về quá khứ, lần cuối cùng chạm trán Shanghai Jiading, Zibo Sunday thắng 2-1.

Cuối cùng Shanghai Jiading là một sự lựa chọn thiếu thuyết phục đối với các nhà đầu tư. 6/9 trận mới nhất các cầu thủ Shanghai Jiading góp mặt đều thua ải handicap. Đáng chú ý đã có 3 trận liên tiếp Shanghai Jiading đá sân khách đều gục ngã tại sàn giao dịch Châu Á. Bởi vậy Shanghai Jiading không có khả năng giành về điểm số dù chỉ là 1.

Tỷ lệ Zibo Sunday vs Shanghai Jiading

 

Nhận định Zibo Sunday vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 287 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Zibo Sunday vs Shanghai Jiading

Tài/Xỉu trận Zibo Sunday vs Shanghai Jiading

Những trận đấu gần đây của Shanghai Jiading không hề khan hiếm bàn thắng. 3/4 trận vừa qua các cầu thủ Shanghai Jiading góp mặt đều đem về tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra 3 trận sân khách trước đó họ chơi cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Đối với Zibo Sunday, đội bóng này sở hữu 2 trận sân nhà mới nhất có thống kê tương tự. Bởi vậy trận tới có khả năng bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Zibo Sunday vs Shanghai Jiading: 3-2

Thành tích đối đầu Zibo Sunday vs Shanghai Jiading

Nhận định Zibo Sunday vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 287 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Zibo Sunday vs Shanghai Jiading

Thành tích gần đây của Zibo Sunday

Nhận định Zibo Sunday vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 287 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Zibo Sunday 

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading

Nhận định Zibo Sunday vs Shanghai Jiading 18h30 ngày 287 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shanghai Jiading 

Đội hình dự kiến Zibo Sunday vs Shanghai Jiading

  • Zibo Sunday: Xuebo Li, Chenguang Li, Kai Sun, Xingbo Zhang, Weizhe Sun, Haisheng Gao, Yingjian Li, Sijing Mai, Shengpan Ji, Zilong Han, Shuai Zhang.

  • Shanghai Jiading: Jiahao Kou, Shuai Liu, Dong Cao, Bowen Hu, Yue Sun, Xinlei Qi, Zhuangfei Wu, Xin Li, Zihao Wang, Ular Muhtar, Dingkang Zhang.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X