Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 8/8 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 08/08/2022 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu lúc 18h30 ngày 8/8 (Hạng Hai Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 8/8

Zibo Sunday hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH Hạng Hai Trung Quốc, với 15 điểm có được sau 13 vòng đấu đã qua. Phong độ của đội bóng này có sự thiếu ổn định, phần nhiều là bởi tác động tiêu cực từ lối chơi có phần quá lăn xả của đội bóng này. Chỉ trong 3 trận gần nhất, họ đã phải nhận về 2 tấm thẻ đỏ từ trọng tài và đáng cười thay ở vòng đấu vừa rồi, Zhizhi Liu vừa vào sân được 1 phút để thay người phút 85 thì đã bị đuổi ngay sau đó.

Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu
Soi kèo Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu Hạng Hai Trung Quốc 2022 

Zibo Sunday mới có mùa giải thứ 2 lên chơi tại CFA China League, với những màn trình diễn hiện tại thì họ vẫn hoàn toàn có thể hướng về mục tiêu trụ hạng thành công. Thành tích của Zibo khi được thi đấu trên sân nhà mùa giải năm nay khá tốt với 3 chiến thắng, 2 hòa và 1 thất bại.

Qingdao Hainiu đang có một chuỗi trận vô cùng thành công với 5 thắng lợi liên tiếp và trong đó chứng kiến đến 4 màn hủy diệt cùng ít nhất 3 bàn thắng ghi được vào lưới đối thủ. Sức mạnh của đội bóng tới từ Thanh Đảo là rất đáng gờm, họ đã leo một mạch lên thứ hạng 3 thời điểm này, chỉ còn kém 2 đội dẫn đầu là Kunshan và Nantong 4 điểm cách biệt. Đương nhiên mục tiêu giành thắng lợi trong trận đấu tới của đội bóng này sẽ là nằm trong tầm tay.

Qingdao Hainiu đang là đội bóng thành tích sân khách tốt nhất trong mùa giải năm nay với 6 chiến thắng và 1 thất bại sau 7 trận đã đấu. Sự vượt trội được thể hiện ở hiệu số bàn thắng bại với 16 pha lập công và chỉ 5 lần để thủng lưới.

Tỷ lệ Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu

Nhận định Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 88 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu

Tài/Xỉu trận Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu

Cặp đấu này đã có những thời điểm thường xuyên xuất hiện tại giải Hạng Ba Trung Quốc khoảng 3,4 năm về trước. Sự nảy lửa trong những màn so tài giữa Zibo và Qingdao vẫn được giữ nguyên trong lần đụng độ gần nhất, khi mà 6 bàn thắng đã được ghi từ 2 bờ chiến tuyến. Thanh Đảo cho thấy rõ sự vượt trội của mình trong ngày thi đấu giai đoạn cuối tháng 7, những màn trình diễn hiện tại càng góp phần mở ra thêm một màn thị uy sức mạnh nữa từ phía đội khách. Kèo Tài có thể sẽ phù hợp cho cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu: 1-4

Thành tích đối đầu Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu

 

Nhận định Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 88 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu

Thành tích gần đây của Zibo Sunday

Nhận định Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 88 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Zibo Sunday 

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu

Nhận định Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu 18h30 ngày 88 (Hạng Hai Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Qingdao Hainiu 

Đội hình dự kiến Zibo Sunday vs Qingdao Hainiu

  • Zibo Sunday: Wang Zhou, Han Zilong, Li Chenguang, Li Yingjian, Ma Shuai, Nan Yunqi, Sun Weizhe, Sun Xiaobin, Tang Miao, Wang Haozhi, Zhang Yuanshu.

  • Qingdao Hainiu: Mu Pengfei, Cao, Guira, Jiang Ning, Liu Junshuai, Onuegbu, Sha Yibo, Wang Chien-Ming, Xie Wenneng, Xu Yang, Zhang Tianlong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X