Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zibo Cuju vs Nanjing City 14h30 ngày 6/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 06/09/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zibo Cuju vs Nanjing City lúc 14h30 ngày 6/9 hôm nay: Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zibo Cuju vs Nanjing City 14h30 ngày 6/9

Zibo Cuju đang chơi rất lên chơi thời gian gần đây. Họ đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở hai đấu trường là giải vô địch quốc gia và cúp quốc gia. Phong độ này giúp đội bóng chủ nhà đã vươn lên giữa bảng xếp hạng. Sau 18 trận, Zibo Cuju có được 7 chiến thắng, 4 trận hòa và thất bại 7 lần. Đáng chú ý là việc họ ghi được 23 bàn thắng và thủng lưới tới tận 27 bàn.

Zibo Cuju vs Nanjing City
Soi kèo Zibo Cuju vs Nanjing City VĐQG Trung Quốc 2022 

Ở chiều ngược lại, Nanjing City đang xếp ngay trên đội bóng chủ nhà. Vì vậy trận đấu này đội khách đang cực kỳ quyết tâm để không bị chính đối thủ vượt lên. Sau 18 vòng đấu, đội bóng này có được 11/18 trận có điểm. Lối đá phòng ngự phản công chính là điểm tựa của Nanjing City khi họ mới chỉ lọt lưới trung bình hơn 1 bàn / 1 trận ở mùa bóng năm nay.

Thống kê đối đầu đang nghiêng về đội chủ nhà một chút. Zibo Cuju có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trước đối thủ. 3 điểm duy nhất mà Nanjing City có được là ở lượt đi của mùa bóng năm ngoái khi họ hạ gục đối thủ 2-0 khi được chơi trên thánh địa của mình.

Với phong độ không thực sự tốt của mình với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại thì Nanjing City đang được đánh giá không cao ở trận đấu này. Nhiều khả năng với lợi thế sân nhà, Zibo Cuju sẽ có được 3 điểm, qua đó vượt lên chính đối thủ trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 19 này.

Tỷ lệ Zibo Cuju vs Nanjing City: đang cập nhật

Tài/Xỉu trận Zibo Cuju vs Nanjing City

Chỉ có 1 trong 4 trận đấu gần nhất của hai đội kết thúc với 3 bàn thắng được ghi. Cùng với việc đây là cuộc đối đầu 3 điểm nên chắc chắn rằng lối chơi thận trọng sẽ được 2 đội bóng áp dụng. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ có được bàn thắng duy nhất ở hiệp 2, qua đó giành được 3 điểm quý giá để vươn lên chính đối thủ.

Dự đoán kết quả Zibo Cuju vs Nanjing City: 1-0

Thành tích đối đầu Zibo Cuju vs Nanjing City

Nhận định Zibo Cuju vs Nanjing City 14h30 ngày 69 (VĐQG VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Thành tích đối đầu Zibo Cuju vs Nanjing City

Thành tích gần đây của Zibo Cuju

Nhận định Zibo Cuju vs Nanjing City 14h30 ngày 69 (VĐQG VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Zibo Cuju 

Thành tích gần đây của Nanjing City

Nhận định Zibo Cuju vs Nanjing City 14h30 ngày 69 (VĐQG VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Nanjing City 

Đội hình dự kiến Zibo Cuju vs Nanjing City

  • Zibo Cuju: Wang Zhou, Han Zilong, Li Chenguang, Li Yingjian, Ma Shuai, Nan Yunqi, Sun Weizhe, Sun Xiaobin, Tang Miao, Wang Haozhi, Zhang Yuanshu.

  • Nanjing City: Zihao Huang, Ningzhe Sun, Nemanja Vidic, Zepeng Chen, Jinzhao Chu, Shichao Jiang, Zhiwei Xie, Xinlin Zhang, Yin Ni, Peng Huang, Raphaël Messi Bouli.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X