Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Shenzhen FC 18h00 ngày 3/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 03/11/2022 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Shenzhen FC thuộc Chinese Super League 2022: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, châu Á uy tín.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Shenzhen FC

Zhejiang Professional vs Shenzhen FC
Zhejiang Professional vs Shenzhen FC

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Zhejiang hoàn toàn không được đánh giá cao cho cuộc đua đến ngôi vô địch. Bởi họ mới chỉ quay trở lại đấu trường số một bóng đá Trung Quốc sau hơn 10 năm ngụp lặn ở giải đấu hạng nhất. Tuy nhiên, những gì thầy trò HLV Vinyals đang thể hiện chỉ gói gọn trong 2 từ ấn tượng.

Liên tiếp 14 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Trung Quốc, Zhejiang không thua. Họ có 8 chiến thắng cùng 6 kết quả hòa. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với chỉ 3 thất bại sau 22 trận đã đá, đồng thời, Zhejiang là đội có số trận thắng tỷ lệ Châu Á cao thứ 2 China Super với 63.64%.

Vòng đấu này, Zhejiang đụng độ Shenzhen FC. Hoàn toàn không bất ngờ khi thầy trò HLV Vinyals cửa trên với tỷ lệ Châu Á chấp 1 bàn thời điểm ban đầu. Đó đương nhiên không là rào cản đối với Zhejiang bởi ngoài phong độ đang lên, họ cũng có sự ủng hộ của yếu tố lịch sử khi toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Shenzhen FC đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. 6 vòng đấu vừa qua, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Zhang Xiaorui chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thua 3 trận. Tính từ đầu mùa, Shenzhen FC chỉ thắng 7, hòa 3, thua tới 12 sau 22 vòng đấu và rơi xuống vị trí thứ 14/18 BXH.

Nhận định Zhejiang Professional vs Shenzhen FC 18h00 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Zhejiang Professional vs Shenzhen FC
  • Lựa chọn: Zhejiang

Nhận định hiệp 1 Zhejiang Professional vs Shenzhen FC

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Shenzhen khi 6 trận gần đây, đại diện thành phố Thiên Tân chỉ thắng 1 và nhận tới 4 thất bại trước giờ giải lao. Ngược lại, Zhejiang đang nhập cuộc tương đối tốt khi thắng 4/6 trận vừa qua và 3 trận đối đầu Shenzhen gần nhất, Zhejiang cũng không bại trận trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Zhejiang hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Zhejiang Professional vs Shenzhen FC

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, có 16 bàn thắng được ghi chỉ trong 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, trong đó có 4 trận nổ tài theo tỷ lệ Châu Á. Chi tiết thứ 2, 3/4 trận gần đây của Zhejiang khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung và chi tiết cuối cùng, 4/6 trận “cửa dưới” gần nhất của Shenzhen cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Zhejiang Professional vs Shenzhen FC: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Zhejiang Professional vs Shenzhen FC 18h00 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Zhejiang Professional vs Shenzhen FC

Thành tích gần đây Zhejiang Professional vs Shenzhen FC

Nhận định Zhejiang Professional vs Shenzhen FC 18h00 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Zhejiang Professional
Nhận định Zhejiang Professional vs Shenzhen FC 18h00 ngày 311 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Shenzhen FC

Đội hình dự kiến:

  • Zhejiang Professional: Bo Zhao, Xin Yue, Leung Nok-Hang, Zheng'ao Sun, Tianyu Gao, Jiaqi Zhang, Jin Cheng, Andrijasevic, Bin Gu, Ewolo, Mushekwi.
  • Shenzhen FC: Dong Chunyu, Jiang Zhipeng, Pei Shuai, Lim Chai-Min, Mi Haolun, Yuan Mincheng, Huang Ruifeng, Li Yuanyi, Gao Lin, Alessandrini, Acheampong.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X