Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Port 18h35 ngày 14/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 14/05/2023 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Shanghai Port lúc 18h35 ngày 14/5 (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Shanghai Port

Đội chủ nhà Zhejiang Professional là 1 trong những câu lạc bộ đá tệ nhất tại VĐ Trung Quốc mùa bóng năm nay, vị trí mà họ đang sở hữu là thứ 16 trên bảng xếp hạng. Câu lạc bộ này mang về có 4 điểm mà thôi, số điểm đến từ 1 chiến thắng và 1 trận hòa, họ để thua 4 vòng đấu. Mục tiêu của câu lạc bộ này là 1 điểm tiếp theo tại giải đấu cao nhất đất nước tỷ dân.

Zhejiang Professional vs Shanghai Port
Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Port 18h35 ngày 14/5 (VĐ Trung Quốc 2023)

Đội khách Shanghai Port là một trong những câu lạc bộ dẫn đầu tại VĐ Trung Quốc mùa bóng này, câu lạc bộ này giành được 14 điểm trong tổng số 18 điểm tối đa nên vị trí mà Shanghai Port sở hữu là thứ 2 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Shanghai Port và đội đầu bảng là 2 điểm mà thôi, con số không lớn chút nào cả.

Phong độ của Zhejiang Professional gần đây đã có dấu hiệu phát triển theo chiều hướng tốt hơn, trong khi đó Shanghai Port thì vẫn giữ được chuỗi mạch bất bại kéo dài của bản thân mình từ đầu mùa cho đến giờ.

Trận đấu tới, cơ hội chiến thắng được chia đều cho cả Zhejiang Professional và Shanghai Port, tuy nhiên đội chủ nhà là người được đánh giá cao hơn khi được đá trên sân vận động quen thuộc cũng như phong độ thi đấu gần đây nổi bật hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Zhejiang Professional vs Shanghai Port

Số bàn thắng xuất hiện khi Zhejiang Professional và Shanghai Port đối đầu với nhau không quá nhiều, thế nên để cuộc chiến giữa đội chủ nhà và đội khách có thể xuất hiện nhiều bàn là không cao. Những dự đoán được đưa ra vào thời điểm trước trận đấu đó là 1 hoặc 2 bàn xuất hiện mà thôi, có khi không có bất cứ lần nào lưới của Zhejiang Professional hay Shanghai Port rung lên.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Shanghai Port: 0-1

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Shanghai Port

Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Port 18h35 ngày 145 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Port 18h35 ngày 145 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Zhejiang Professional vs Shanghai Port 18h35 ngày 145 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Shanghai Port

  • Zhejiang Professional: Zhao Bo, Dong Yu, Lương Nặc Hằng, Lucas Possignolo, Wang Dongsheng, Alexander N'Doumbou, Tixiang Li, Gu Bin, Franko Andrijašević, Donovan Ewolo, Nyasha Mushekwi.

  • Shanghai Port: Yan Junling, Feng Jin, Wenjun Lü, Cai Huikang, Vũ Lỗi, Paulinho, Lý Ngang, Oscar dos Santos Emboaba Júnior, Wei Zhen, Zhang Linpeng, Markus Pink.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X