Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Shandong Taishan 18h30 ngày 25/6 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 24/06/2022 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Shandong Taishan lúc 18h30 ngày 25/6 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Shandong Taishan 18h30 ngày 25/6

Zhejiang Professional chưa thể có được kết quả thi đấu khả quan tại giải VĐQG Trung Quốc mùa bóng năm nay. Với 5 vòng đấu trước đó góp mặt, Zhejiang Professional mới chỉ kiếm về đúng 1 chiến thắng. Đó là lần họ đánh bại chủ nhà Guangzhou City 4-2. Ngược lại Zhejiang Professional đã nhận về 2 hòa và 2 thất bại. Qua đó đội bóng này sở hữu trong tay đúng 5 điểm và đứng thứ 13 trên BXH. 

Zhejiang Professional vs Shandong Taishan
Soi kèo Zhejiang Professional vs Shandong Taishan VĐQG Trung Quốc 2022 

Trong khi đó Shandong Taishan đang sở hữu lối chơi hiệu quả hơn rất nhiều so với đối thủ. Cũng xét 5 vòng đấu đã diễn ra, các cầu thủ Shandong Taishan chỉ thua 1 lần khi đối đầu Henan Songshan Longmen tại vòng 2. Với 4 trận đấu còn lại, The Team of Mount Tai đều được ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất họ vượt qua Dalian Pro bằng thắng lợi 3-0. Trên BXH lúc này, Shandong Taishan đứng thứ 3 với tổng điểm 12.

Bên cạnh đó Shandong Taishan còn đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Tính đến thời điểm hiện tại Shandong Taishan đã sở hữu chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp khi đối đầu Zhejiang Professional. Với lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau, Zhejiang Professional đã thua 0-1. Bên cạnh đó chiến thắng cuối cùng mà Zhejiang Professional có thể sở hữu đã đến từ 6 năm trước. 

Xét đến thị trường Châu Á, Zhejiang Professional không còn là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho giới đầu tư. 4/6 trận đấu trước đó thầy trò HLV Jordi Vinyals góp mặt đều để thua tỷ lệ Châu Á. Trong khi đó Shandong Taishan đã vượt qua 2 ải handicap gần nhất. Với những dữ liệu trên, Shandong Taishan đủ khả năng ra về với 3 điểm. 

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Shandong Taishan

 

Nhận định Zhejiang Professional vs Shandong Taishan 18h30 ngày 256 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Shandong Taishan

Tài/Xỉu trận Zhejiang Professional vs Shandong Taishan

Trong thời gian qua, những trận đấu của Shandong Taishan luôn có tình trạng bùng nổ bàn thắng. Đã có 6/8 trận gần nhất Shandong Taishan thi đấu sở hữu tổng bàn thắng trên 2. 5/6 trận mới nhất họ đá sân khách cũng nhiều hơn 2 bàn. Kịch bản đó còn được viết lại trong 6/7 trận sân nhà của Zhejiang Professional. Chung quy lại trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Shandong Taishan: 1-2

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Shandong Taishan

Nhận định Zhejiang Professional vs Shandong Taishan 18h30 ngày 256 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Zhejiang Professional vs Shandong Taishan 18h30 ngày 256 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional 

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Nhận định Zhejiang Professional vs Shandong Taishan 18h30 ngày 256 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shandong Taishan 

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Shandong Taishan

  • Zhejiang Professional: Bo Zhao, Xin Yue, Leung Nok-Hang, Zheng'ao Sun, Tianyu Gao, Jiaqi Zhang, Jin Cheng, Andrijasevic, Bin Gu, Ewolo, Mushekwi. 

  • Shandong Taishan: Dalei Wang, Lin Dai, Tong Wang, Jadson, Yang Liu, Moises, Son Jun-ho, Binbin Liu, Pu Chen, Jingdao Jin, Cryzan. 




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X