Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Guangzhou City 14h00 ngày 19/12 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022)

Thứ Hai 19/12/2022 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Guangzhou City lúc 14h00 ngày 19/12 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Guangzhou City 14h00 ngày 19/12

Zhejiang Professional và Guangzhou City đều là đại diện của giải vô địch quốc gia Trung Quốc tham dự cúp quốc gia Trung Quốc ở mùa giải năm nay. Hai câu lạc bộ này sẽ gặp nhau ở vòng thi đấu thứ 3 của giải đấu. Lúc này trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia, Zhejiang Professional đang có cho mình 59 điểm sau 31 vòng đã đấu và còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm huy chương ở mùa giải năm nay. Trái với điều này, Guangzhou City chỉ đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và đang phải vất vả trong cuộc đua trụ hạng.

Zhejiang Professional vs Guangzhou City
Soi kèo Zhejiang Professional vs Guangzhou City Cúp quốc gia Trung Quốc 2022

Zhejiang Professional đang thể hiện một phong độ cao thời gian gần đây khi họ đang có chuỗi 9 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó giành tới 7 chiến thắng. Trái với điều này, Guangzhou City đã có liên tiếp chuỗi 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và để thua tới 4 trận.

Ở vòng 3 cúp quốc gia, Zhejiang Professional sẽ được thi đấu trên sân nhà Huang Long. Đây là lợi thế rất lớn với đội bóng này khi mà họ đang có chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại tại nơi đây và giành tới 3 chiến thắng. Nên nhớ, 3 cuộc viễn chinh gần nhất của Guangzhou City họ đã thất bại.

Với bề dày trong lịch sử và sự đầu tư từ các ông chủ nên Guangzhou City đang là đội bóng có cho mình thành tích đối đầu vượt trội so với Zhejiang Professional ở 10 lần gặp nhau gần nhất. Cụ thể, Guangzhou City giành tới 7 chiến thắng và chỉ để thua 3 trận. Tuy nhiên thời thế đã thay đổi và Guangzhou City cũng không còn là một thế lực của bóng đá Trung Quốc. Có lẽ họ cần tập trung trụ hạng ở mùa giải năm nay hơn là việc căng sức cho mặt trận cúp quốc gia. Vì lẽ đó chiến thắng ở trận đấu này sẽ thuộc về Zhejiang Professional.

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Guangzhou City

Nhận định Zhejiang Professional vs Guangzhou City 14h00 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Guangzhou City

Tài/Xỉu trận Zhejiang Professional vs Guangzhou City

Cặp đấu giữa Zhejiang Professional và Guangzhou City đã giúp cho người hâm mộ được chứng kiến cơn mưa bàn thắng được ghi. Cụ thể, 7/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Tuy nhiên, 4 trận đấu gần đây của Zhejiang Professional và 3/5 trận đấu có sự tham gia của Guangzhou City đã về Under bàn thắng. Sự chắc chắn của Zhejiang Professional sẽ khiến cho trận đấu này có ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Guangzhou City: 2-0

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Guangzhou City

Nhận định Zhejiang Professional vs Guangzhou City 14h00 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Guangzhou City

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Zhejiang Professional vs Guangzhou City 14h00 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Guangzhou City

Nhận định Zhejiang Professional vs Guangzhou City 14h00 ngày 1912 (Cúp quốc gia Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Guangzhou City

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Guangzhou City

  • Zhejiang Professional: Gu Chao, Dong Yu, Leung Nok Hang, Possignolo, Wang Dongsheng, Gu Bin, Andrijasevic, Long Wei, Gao Di, Mushekwi, Ewolo.

  • Guangzhou City: Jiaqi Han, Yikai Huang, Jiang Jihong, Tang Miao, Yi Teng, Liao Jiajun, Li Tixiang, Zhang Gong, Yongjia Li, Jown Cardona, Marques.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X