Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Dalian Pro 17h30 ngày 6/7 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Ba 05/07/2022 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Dalian Pro lúc 17h30 ngày 6/7 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Dalian Pro 17h30 ngày 6/7

Zhejiang Professional và Dalian Pro không có nhiều sự chênh lệch về vị trí trên BXH ở thời điểm hiện tại. Với 8 trận đã đấu mùa này, số chiến thắng mà Zhejiang Professional kiếm về mới chỉ là 2. Ngược lại họ đã có 3 trận nếm mùi thất bại nên chỉ nắm giữ trong tay 9 điểm. Vậy nên Zhejiang Professional đang phải đứng thứ 13 trên BXH. Ngược lại Dalian Pro xếp trên đối thủ 1 bậc với chỉ 1 điểm nhiều hơn.

Zhejiang Professional vs Dalian Pro
Soi kèo Zhejiang Professional vs Dalian Pro VĐQG Trung Quốc 2022 

Xét đến phong độ thi đấu gần đây, Zhejiang Professional chưa có được kết quả đủ ổn định để làm hài lòng người hâm mộ. Đúng là 4/5 trận mới nhất Zhejiang Professional góp mặt đều không thua. Tuy nhiên chỉ có 2 trận đấu trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất đoàn quân của HLV Jordi Vinyals đã bị Henan Songshan Longmen đánh bại 1-0 chung cuộc. 

Ở chiều ngược lại, Dalian Pro đang là một đối thủ không dễ bị đánh bại. Tính đến thời điểm hiện tại Dalian Pro đã trải qua 2 trận liên tiếp không phải đón nhận thất bại. Sau khi chiến thắng Guangzhou City 3-0, họ đã hòa Changchun Yatai 2-2. Nếu tính xa hơn, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Xie Hui chỉ thua đúng 2/8 trận gần nhất. Trên sân khách, Dalian Pro có 4/5 trận không nếm mùi thất bại. 

Cuối cùng chính Dalian Pro mới là đội có được kết quả đối đầu tốt hơn so với Zhejiang Professional. Sau 9 lần hai đội chạm trán nhau trong quá khứ, Zhejiang Professional chỉ có thể thắng duy nhất 1 lần. Ngược lại đã có 3 trận đấu đấu Dalian Pro được ca khúc khải hoàn. Do đó hai đội có cơ sở sẽ hòa trận tới. Được chấp nửa bàn, Dalian Pro sẽ thắng handicap.

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Dalian Pro

 

Nhận định Zhejiang Professional vs Dalian Pro 17h30 ngày 67 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Dalian Pro

Tài/Xỉu trận Zhejiang Professional vs Dalian Pro

Không nên mong chờ vào cơn mưa bàn thắng xuất hiện trên sân Mission Hills Football Base Stadium ở trận tới. 6 trận liên tiếp Zhejiang Professional và Dalian Pro đối đầu nhau chỉ có tổng lưới rung cao nhất là 2 lần. Ngoài ra 8/10 trận Zhejiang Professional chơi cũng như 8/14 trận của Dalian Pro đều dưới 3 bàn. 

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Dalian Pro: 1-1

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Dalian Pro

Nhận định Zhejiang Professional vs Dalian Pro 17h30 ngày 67 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Dalian Pro

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Zhejiang Professional vs Dalian Pro 17h30 ngày 67 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional 

Thành tích gần đây của Dalian Pro

Nhận định Zhejiang Professional vs Dalian Pro 17h30 ngày 67 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Dalian Pro Zhejiang 

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Dalian Pro

  • Zhejiang Professional: Bo Zhao, Xin Yue, Leung Nok-Hang, Zheng'ao Sun, Tianyu Gao, Jiaqi Zhang, Jin Cheng, Andrijasevic, Bin Gu, Ewolo, Mushekwi. 

  • Dalian Pro: Jinshuai Wang, Guowen Sun, Yanfeng Dong, Longchang Lin, Yupeng He, Jiahui Huang, Peng Lü, Yu Fei, Liangming Lin, Xiangchuang Yan, Yin Shang.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X