Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 15/12 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 15/12/2022 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng lúc 18h30 ngày 15/12 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 15/12

Cả Zhejiang Professional và Chengdu Rongcheng đều đang có một mùa giải thành công cho đến thời điểm này khi mà cả 2 đội bóng đều đang nằm trong nhóm có thể cạnh tranh cho top 3. Lúc này, Zhejiang Professional đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 58 điểm sau 30 trận đã đấu. Ở chiến tuyền còn lại, Chengdu Rongcheng đang ngay ở phía dưới đối thủ của mình ở trận đấu này với 3 điểm ít hơn.

Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng
Soi kèo Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng VĐQG Trung Quốc 2022

Zhejiang Professional trình diễn một lối chơi và phong độ cực cao thời gian qua với chuỗi 8 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó giành tới 7 chiến thắng. Cùng với đó cũng là một phong độ ấn tượng không kém đối thủ của mình với 11 trận đấu liến tiếp gần đây ra sân mà Chengdu Rongcheng bất bại với 8 chiến thắng.

Zhejiang Professional sẽ có lợi thế cực lớn ở trận đấu tới đây khi họ được thi đấu trên sân nhà Huang Long. Ở mùa giải năm nay, sau 14 trận đấu được chơi trên sân nhà, Zhejiang Professional kiếm cho mình tới 30 điểm. Trong khi đó, Chengdu Rongcheng cũng không hề kém cạnh với 2 chiến thắng gần nhất trên sân khách.

2 câu lạc bộ đến thời điểm này đã có 4 lần chạm trán với nhau trong lịch sử. Lúc này lợi thế đang tạm thời nghiêng về phía Zhejiang Professional với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Vào thời điểm này của mùa giải phong độ của 2 đội bóng đa là cực cao vì lẽ đó nhiều khả năng 90 phút sắp tới trên sân vận động Huang Long sẽ khó có thể phân tài cao thấp. Vì lẽ đó kết quả hòa là điều hợp lý và 2 đội vẫn duy trì được mạch trận bất bại của mình.

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 1512 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Tài/Xỉu trận Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Ở trận đấu lượt đi giữa 2 đội chỉ được chứng kiến duy nhất 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3 trận đấu gần đây nhất của 2 đội cũng có kết quả tương tự. Ngoài ra có một thống kê đáng chú ý đó là 3 trận đấu gần nhất hàng thủ của 2 đội đều thi đấu tập trung và giữ sạch lưới. Do đó nhiều khả năng hàng thủ 2 đội sẽ duy trì được điều này và đây sẽ là trận đấu khan hiếm bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng: 0-0

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 1512 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 1512 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Nhận định Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng 18h30 ngày 1512 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Chengdu Rongcheng

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Chengdu Rongcheng

  • Zhejiang Professional: Gu Chao, Dong Yu, Leung Nok Hang, Possignolo, Wang Dongsheng, Gu Bin, Andrijasevic, Long Wei, Gao Di, Mushekwi, Ewolo.

  • Chengdu Rongcheng: Xiaofeng Geng, Tao Liu, Richard Windbichler, Ruibao Hu, Xin Tang, Chao Gan, Zhuoyi Feng, Min Woo Kim, Romulo, Baixu Xiang, Guichao Wu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X