Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h35 ngày 15/4 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 15/04/2023 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Changchun Yatai lúc 18h35 ngày 15/4 (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Trong 5 trận đấu gần nhất mà đội chủ nhà Zhejiang Professional thi đấu, câu lạc bộ này giành được 4 chiến thắng và nhận lại 1 trận thua, số bàn thắng mà các cầu thủ câu lạc bộ này ghi được là 10 bàn thắng còn số bàn thua họ phải nhận lại là 3 bàn. Tức mỗi 90 phút thi đấu đội chủ nhà sẽ xé lưới đối thủ 2 lần và nhận lại 0.6 bàn thua. Mục tiêu của Zhejiang Professional trong ngày đầu ra quân tại VĐ Trung Quốc là giành trọn vẹn 3 điểm trước Changchun Yatai.

Zhejiang Professional vs Changchun Yatai
Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h35 ngày 15/4 (VĐ Trung Quốc 2023)

Bên kia chiến tuyến, sau khi kết thúc VĐ Trung Quốc mùa giải trước thì câu lạc bộ Changchun Yatai không thi đấu thêm bất cứ một trận đấu nào cả dù là giao hữu. Sự chuẩn bị cho Changchun Yatai thì là những trận đấu tập nội bộ mà thôi, điều này sẽ khiến cho cảm giác thi đấu của các cầu thủ sẽ bị giảm sút và họ gặp khó khăn tương đối lớn trong trận đầu ra quân khi làm khách trước Zhejiang Professional tại VĐ Trung Quốc.

Sự chênh lệch giữa Zhejiang Professional và Changchun Yatai là có, tuy nhiên hai câu lạc bộ này đối đầu với nhau trong 5 lần gần nhất chỉ có đúng 1 trận phân thắng bại rõ ràng mà thôi, 4 lần còn lại chỉ có kết quả hòa diễn ra. Đội giành chiến thắng duy nhất đó là Changchun Yatai, 90 phút tới đây dự đoán đội khách giành được niềm vui cuối cùng trong ngày đầu ra quân tại VĐ Trung Quốc.

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h35 ngày 154 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Trong ngày đầu ra quân tại VĐ Trung Quốc, đội chủ nhà Zhejiang Professional và đội khách Changchun Yatai đều sẽ không mạo hiểm để đẩy nhanh tốc độ trận đấu lên cao nhất rồi xảy ra nhiều biến số. Hai đội bóng này sẽ chơi chắc chắn và tạo ra thế trận giằng co xuyên suốt hiệp đấu đầu tiên, sang hiệp đấu thứ 2 mọi thứ mới có thể thay đổi đôi chút, vì vậy khả năng có nhiều bàn thắng trong cuộc chiến sắp tới là không cao.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Changchun Yatai: 0-1

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h35 ngày 154 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h35 ngày 154 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Nhận định Zhejiang Professional vs Changchun Yatai 18h35 ngày 154 (VĐ Trung Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Changchun Yatai

  • Zhejiang Professional: Franko Andrijašević, Zhao Bo, Lucas Possignolo, Dong Yu, Lương Nặc Hằng, Yue Xin, Nyasha Mushekwi, Donovan Ewolo, Gao Di, Zhang Jiaqi, Yao Junsheng.

  • Changchun Yatai: Wu Yake, Yan Zhiyu, Yiran He, Jores Okore, Qi Cui, Liao Chengjian, Sérgio Antônio Soler de Oliveira Júnior, Peter Žulj, Zhang Yufeng, Wang Jinxian, Tan Long.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X