Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zhejiang Professional vs Beijing Guoan 18h30 ngày 29/11 (VĐQG Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 30/11/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zhejiang Professional vs Beijing Guoan lúc 18h30 ngày 29/11 (VĐQG Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zhejiang Professional vs Beijing Guoan 18h30 ngày 29/11

Cặp đấu giữa Zhejiang Professional và Beijing Guoan đang là cặp đối đáng được mong chờ nhất của vòng thứ 28 giải vô địch quốc gia Trung Quốc. Lúc này, Zhejiang Professional đang có cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 49 điểm sau 27 vòng đã đấu. Trong khi đó, Beijing Guoan cũng đang đứng kém đối thủ của mình 2 bậc trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên đội khách có cùng số điểm với đội chủ nhà và chỉ kém họ hiệu số mà thôi. Trận đấu này chắc chắn rất căng thẳng bởi cả 2 đội bóng đều muốn nằm trong nhóm có huy chương.

Zhejiang Professional vs Beijing Guoan
Soi kèo Zhejiang Professional vs Beijing Guoan VĐQG Trung Quốc 2022

Zhejiang Professional đang thể hiện vô cùng ấn tượng thời gian gần đây với chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó có 4 chiến thắng. Trong khi đó, Beijing Guoan cũng đang có cho mình chuỗi 4 trận đấu bất bại thời gian vừa qua với 3 chiến thắng và chỉ để hòa 1 trận.

Zhejiang Professional sẽ có lợi thế được thi đấu Huang Long ở lượt trận tới đây khi đối đầu với Beijing Guoan. Đây sẽ là lợi thế lớn khi Zhejiang Professional sẽ có được sự cổ vũ cuồng nhiệt bởi cổ động viên nhà và 2 trận đấu gần nhất tại thánh địa của mình họ cũng không thua. Tuy nhiên 6 trận đấu sân khách gần đây của mình, Beijing Guoan cũng đã có cho mình 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Cái dớp đối đầu của Zhejiang Professional với Beijing Guoan vẫn còn khi 10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Zhejiang Professional chưa thể giành lấy 1 trận thắng. Beijing Guoan đã giành tới 7 chiến thắng và chỉ để hòa 3 trận. Hai đội sẽ đều cần 3 điểm ở trận đấu này để vượt mặt chính đối thủ của mình qua đó đây sẽ là bữa tiệc bóng đá thực sự cho người hâm mộ. Nhiều khả năng 90 phút sắp tới sẽ kết thúc với tỉ số hòa.

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Beijing Guoan

Nhận định Zhejiang Professional vs Beijing Guoan 18h30 ngày 2911 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Zhejiang Professional vs Beijing Guoan

Tài/Xỉu trận Zhejiang Professional vs Beijing Guoan

Theo số liệu thống kê, 6/10 trận đấu gần nhất giữa 2 câu lạc bộ về Over bàn thắng. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây nhất có sự tham gia của 2 đội cũng có kết quả tương tự. Hàng công ấn tượng thời gian qua của cả Zhejiang Professional và Beijing Guoan là tiền đề để kịch bản cơn mưa bàn thắng sẽ tiếp tục xuất hiện.

Dự đoán kết quả Zhejiang Professional vs Beijing Guoan: 2-2

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Beijing Guoan

Nhận định Zhejiang Professional vs Beijing Guoan 18h30 ngày 2911 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Zhejiang Professional vs Beijing Guoan

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Zhejiang Professional vs Beijing Guoan 18h30 ngày 2911 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Nhận định Zhejiang Professional vs Beijing Guoan 18h30 ngày 2911 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Beijing Guoan

Đội hình dự kiến Zhejiang Professional vs Beijing Guoan

  • Zhejiang Professional: Gu Chao, Dong Yu, Leung Nok Hang, Possignolo, Wang Dongsheng, Gu Bin, Andrijasevic, Long Wei, Gao Di, Mushekwi, Ewolo.

  • Beijing Guoan: Sen Hou, Gang Wang, Dabao Yu, Bai Yang, Huan Liu, X. Zhang, S. Memisevic, T. Gao, S. Kang, S. Adegbenro, Yuning Zhang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X