Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Zambia vs Lesotho 23h00 ngày 23/3 (Vòng loại Can 2023)

Thứ Năm 23/03/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zambia vs Lesotho lúc 23h00 ngày 23/3 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zambia vs Lesotho

Ở lượt trận đầu tiên ra quân cho chiến dịch Vòng loại Can Cup 2023 thì đội tuyển quốc gia Zambia đã phải nhận thất bại trước đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngờ với tỷ số 1-3 trên sân đối thủ, sang lượt trận thứ 2 thì Zambia đã đánh bại đội tuyển quốc gia Comoros với tỷ số 2-1 thế nên bây giờ họ đang đứng thứ 2 tại bảng H.

Zambia vs Lesotho
Soi kèo Zambia vs Lesotho Vòng loại Can Cup 2023

Đội tuyển quốc gia Lesotho đã phải nhận thất bại 0-2 trước đội tuyển quốc gia Comoros trong ngày đầu ra quân tại Vòng loại Can Cup 2023. Tuy nhiên sau đó đội tuyển quốc gia này lại bất ngờ cầm hòa được đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngờ với tỷ số 0-0 khi được đá trên sân vận động của mình. Thế nên cơ hội đi tiếp vẫn đang được các cầu thủ Lesotho giữ lấy.

Trong quá khứ, Zambia và Lesotho đã có tổng cộng 6 lần gặp nhau tất cả, thành tích lúc này đang nghiêng về phía đội chủ nhà với 3 chiến thắng, đội khách mới có 1 trận thắng mà thôi nhưng nó lại là trận đấu gần nhất, 2 trận đấu còn lại bất phân thắng bại. 90 phút sắp tới, cơ hội được chia đều cho cả đội tuyển quốc gia Zambia và đội tuyển quốc gia Lesotho, ai cũng có thể giành chiến thắng nếu như nỗ lực thi đấu.

Tỷ lệ Zambia vs Lesotho

Nhận định Zambia vs Lesotho 23h00 ngày 233 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Tỷ lệ Zambia vs Lesotho

Tài/Xỉu trận Zambia vs Lesotho

Lối đá mà đội tuyển Zambia lẫn đội tuyển Lesotho đang dùng thiên về sức khỏe vì có nền tảng thể lực sung mãn, chính vì thế diễn biến của trận đấu sẽ diễn ra với tốc độ cao tuy nhiên bàn thắng có đến hay không thì lại là câu hỏi cực khó. Bởi đa số các đội tuyển nằm ở lục địa đen không có kỹ thuật đủ tốt nên các cơ hội ngon ăn đều bị bỏ lỡ hoặc bị đối thủ ngăn cản trước mũi giày. Kèo xỉu khả năng sẽ nổ cao hơn so với kèo tài trong trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Zambia và đội tuyển quốc gia Lesotho. 

Dự đoán kết quả Zambia vs Lesotho: 1-0

Thành tích đối đầu Zambia vs Lesotho

Nhận định Zambia vs Lesotho 23h00 ngày 233 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích đối đầu Zambia vs Lesotho

Thành tích gần đây của Zambia

Nhận định Zambia vs Lesotho 23h00 ngày 233 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Zambia

Thành tích gần đây của Lesotho

Nhận định Zambia vs Lesotho 23h00 ngày 233 (Vòng loại Can Cup 2023) 4
Thành tích gần đây của Lesotho

Đội hình dự kiến Zambia vs Lesotho

  • Zambia: Toaster Nsabata, Benedict Chepeshi, Tandi Mwape, Dominic Chanda, Rodrick Kabwe, Kings Kangwa, Benson Sakala, Emmanuel Banda, Lameck Banda, Patson Daka, Lubambo Musonda.

  • Lesotho: Sekhoane Benedict Moerane, Motlomelo Mkhwanazi, Basia Makepe, Kopano Tseka, Rethabile Rasethuntša, Tšiame Ramabele, Lisema Lebokollane, Thabang Malane, Thabo Mafatle, Lesia Thetsane, Motebang Sera.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X