Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zambia vs Bờ Biển Ngà 20h00 ngày 17/6 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Bảy 17/06/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zambia vs Bờ Biển Ngà lúc 20h00 ngày 17/6 (Vòng loại CAN 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Zambia vs Bờ Biển Ngà

Bảng H Vòng loại Can Cup đã được coi như số phận an bài dù cho còn tới 2 trận đấu nữa thì giai đoạn này mới kết thúc. Nguyên nhân thì vô cùng dễ hiểu, đội tuyển quốc gia Zambia và đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà quá vượt trội so với 2 cái tên còn lại của bảng đấu này. Hiện tại Bờ Biển Ngà đã chắc suất đi tiếp dù cho có thua 2 lượt trận cuối đi chăng nữa, trong khi đó Zambia thì cần thêm 1 điểm nữa thôi cũng sẽ chắc suất đi tiếp.

Zambia vs Bo Bien Nga
Nhận định Zambia vs Bờ Biển Ngà 20h00 ngày 17/6 (Vòng loại Can Cup 2023)

Trận đấu giữa Zambia và Bờ Biển Ngà sắp tới được coi như là thủ tục để khép lại giai đoạn vòng bảng của bảng H, bởi nhiều khả năng hai cái tên này sẽ chia nhau 1 điểm, điều này vừa giúp cho họ giữ được những quân bài chiến lược cũng như sử dụng thêm nhiều cái tên trong đội hình để khai phá thêm những chiến thuật mới có thể dùng trong tương lai.

Một kết quả hòa vừa hoàn thành được nhiệm vụ mà họ phải thực hiện tại Vòng loại Can Cup, vừa giúp hai vị huấn luyện viên giải được bài toán nhân sự trong giai đoạn này, vì vậy khó lòng đội tuyển quốc gia Zambia hoặc đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà tung ra hết sức để giành chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Zambia vs Bờ Biển Ngà

Do tính chất trận đấu không quá quan trọng, các cầu thủ hai bên cũng hiểu rõ đây được coi là trận đấu thủ tục nên việc họ đá sống chết để ghi bàn vào lưới đối thủ gần như không diễn ra. Thế nên những dự đoán được đưa ra đó là trận đấu diễn ra một cách tẻ nhạt dù cho có những cơ hội ghi bàn, nhưng hai bên chẳng có lần nào xé lưới đối thủ.

Dự đoán kết quả Zambia vs Bờ Biển Ngà: 0-0

Thành tích đối đầu Zambia vs Bờ Biển Ngà

Nhận định Zambia vs Bờ Biển Ngà 20h00 ngày 176 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Zambia vs Bờ Biển Ngà

Thành tích gần đây của Zambia

Nhận định Zambia vs Bờ Biển Ngà 20h00 ngày 176 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Zambia

Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà

Nhận định Zambia vs Bờ Biển Ngà 20h00 ngày 176 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Bờ Biển Ngà

Đội hình dự kiến Zambia vs Bờ Biển Ngà

  • Zambia: Rodrick Kabwe, Dominic Chanda, Toaster Nsabata, Benson Sakala, Benedict Chepeshi, Tandi Mwape, Lameck Banda, Patson Daka, Kings Kangwa, Emmanuel Banda, Lubambo Musonda.

  • Bờ Biển Ngà: Hamed Junior Traorè, Ghislain Konan, Badra Ali Sangaré, Eric Bailly, Serge Aurier, Loubadhe Abakar Sylla, Franck Kessié, Ibrahim Sangaré, Sébastien Haller, Christian Kouamé, Max Gradel.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X