Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Malmo 23h00 ngày 19/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 19/07/2022 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Zalgiris Vilnius vs Malmo vòng loại thứ hai cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Zalgiris Vilnius vs Malmo
Zalgiris Vilnius vs Malmo

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Zalgiris Vilnius vs Malmo (3/4:0): 0-2

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng loại thứ 2 UEFA Champions League 2022/23 và sau đây 1 tuần sẽ là trận lượt về. Zalgiris Vilnius là đội bóng hàng đầu Lithuania và đang giữ danh hiệu VĐQG. Vì thế, đội bóng này chẳng xa lạ gì với các cúp châu Âu, chỉ có điều họ chưa từng góp mặt ở vòng bảng chính thức.

Mùa trước, Zalgiris Vilnius cũng đã góp mặt ở vòng loại thứ 2 Champions League nhưng thua đậm với tổng tỷ số 1-5 trước Ferencvaros (Hungary) nên phải rời khỏi cuộc chơi. Mùa này, họ đã vất vả vượt qua Ballkani (Kosovo) sau hiệp phụ ở trận lượt về (UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách nên hai đội mà hòa nhau sau 180 phút của hai lượt sẽ phải đá thêm hiệp phụ và cả luân lưu 11m nhằm phân thắng - bại) để góp mặt ở vòng loại thứ 2.

Phía bên kia chiến tuyến, Malmo được đánh giá nhỉnh hơn hẳn. Chưa cần bàn đến sự ăn đứt của nền bóng đá Thụy Điển so với Lithuania thì bản thân Malmo được giới chuyên môn đánh giá cao ở giai đoạn vòng loại các cúp châu Âu. Nói đâu xa, mới mùa trước, đội bóng số 1 Thụy Điển cũng phải tham dự UEFA Champions League từ vòng loại thứ nhất nhưng đã xuất sắc ghi danh vào vòng bảng chính thức (phải qua 3 vòng loại cùng một vòng playoff thì mới đến vóng bảng chính thức nên mức độ khốc liệt và khó khăn là quá rõ ràng).

Mùa này, Malmo rất muốn tái lập thành tích đó. Vòng loại thứ nhất, họ đã đánh bại Víkingur Reykjavík của Iceland với tổng tỷ số 6-5. Tính ra phong độ hiện tại của Malmo là rất tốt: ca khúc khải hoàn 6/8 trận gần nhất. Cán cân ngày càng ngả về phía Malmo ở trận lượt đi này khi mức chấp dành cho đội bóng Thụy Điển đã tăng từ -1/2 ban đầu lên -3/4 hiện tại dù đội bóng Thụy Điển phải chơi trên sân khách. Đặt thêm vào bối cảnh Malmo không quá nổi bật trên sân khách thì việc tăng tỷ lệ đã chứng minh Malmo là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này.

Zalgiris Vilnius vs Malmo
Tỷ lệ Zalgiris Vilnius vs Malmo

Thống kê Zalgiris Vilnius vs Malmo

Zalgiris Vilnius vs Malmo
Thành tích gần đây của Zalgiris Vilnius
Zalgiris Vilnius vs Malmo
Thành tích gần đây của Malmo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X