Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Basel 23h45 ngày 15/9 (Europa Conference League 2022)

Thứ Năm 15/09/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zalgiris Vilnius vs Basel lúc 23h45 ngày 15/9 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zalgiris Vilnius vs Basel 23h45 ngày 15/9

Zalgiris Vilnius quá vượt trội ở vô địch quốc gia Lithuania với 17 chiến thắng và 6 trận hòa sau 24 trận mùa này. Ở đấu trường cúp Châu Âu, Zalgiris Vilnius cũng đã có trận hòa với tỉ số 1-1 đầy quả cảm ngay trên sân của Slovan Bratislava. Trong khi đó, Basel là cái tên quá quen mặt tại đấu trường cúp Châu Âu và đội bóng này đã thể hiện bản lĩnh của mình bằng chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Pyunik ở trận đấu ra quân và chiếm lấy vị trí số 1 tại bảng H Europa Conference League.

Zalgiris Vilnius vs Basel
Soi kèo Zalgiris Vilnius vs Basel Europa Conference League 2022 

Zalgiris Vilnius đang thể hiện một phong độ vô cùng hủy diệt với chuỗi 9 trận đấu liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó họ giành tới 7 chiến thắng. Trong khi đó, Basel cũng đang thể hiện một phong độ tương đối ổn định với 4 chiến thắng và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất.

Zalgiris Vilnius sẽ được thi đấu trên sân vận động LFF – sân nhà của họ ở lượt trận thi đấu thứ 2 Europa Conference League. Đây có thể được coi là lợi thế lớn của đội bóng này khi họ có 9 trận đấu bất bại liên tiếp trên tổ ấm của mình. Trong khi đó, Basel đang thể hiện phong độ tương đối phập phù khi họ chỉ có 2 chiến thắng và 2 trận thua ở 4 lần xa nhà gần nhất. 

Đây là lần đầu tiên mà Zalgiris Vilnius và Basel chạm trán nhau tại một trận đấu chính thức. Nhìn vào những gì mà Zalgiris Vilnius thể hiện sau trận đấu ra quân và phong độ cực tốt của mình ở trên sân nhà thời gian qua, đại diện của Lithuania hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận đấu có điểm trước một Basel đang thi đấu bất ổn trên sân khách.

Tỷ lệ Zalgiris Vilnius vs Basel

 

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Basel 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Zalgiris Vilnius vs Basel

Tài/Xỉu trận Zalgiris Vilnius vs Basel

Không thiếu thận trọng đến từ cả 2 phía bởi bảng H khá khó lường, bất cứ cú xảy chân nào cũng rất tai hại. Đều sở hữu hàng thủ được tổ chức tốt thì thế trận chặt chẽ là điều có thể đoán trước. 3 trận gần nhất của Zalgiris không có quá 2 bàn thắng, 3 trận sân khách liên tiếp của Basel tại cúp châu Âu cũng có thống kê tương tự. Do đó, nhiều khả năng đây sẽ là thế trận chặt chẽ đến từ cả 2 đội bóng và kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Dự đoán kết quả Zalgiris Vilnius vs Basel: 0-0

Thành tích đối đầu Zalgiris Vilnius vs Basel

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Zalgiris Vilnius

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Basel 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích gần đây của Zalgiris Vilnius 

Thành tích gần đây của Basel

Nhận định Zalgiris Vilnius vs Basel 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Basel 

Đội hình dự kiến Zalgiris Vilnius vs Basel

  • Zalgiris Vilnius: Gertmonas, Pavelic, Kazukolovas, Tatomirovic, Mikoliunas, Oyewusi, Gorobsov, Buff, Ljubisavljevic, Ourega, Oliveira.

  • Basel: Hitz, Lopez, Adams, Comas, Pelmard, Diouf, Burger, Ndoye, Frei, Millar, Amdouni.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X