Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zaglebie Lubin vs Stal Mielec 23h00 ngày 8/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Sáu 08/04/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zaglebie Lubin vs Stal Mielec lúc 23h00 ngày 8/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zaglebie Lubin vs Stal Mielec 23h00 ngày 8/4

Zaglebie Lubin đang mấp mé trước khả năng rơi vào nhóm cầm đèn đỏ tại giải VĐQG Ba Lan mùa này. Sau 27 trận đã đấu, tổng điểm mà các cầu thủ Zaglebie Lubin kiếm về được chỉ là 28. Do đó họ tạo ra cách biệt đúng 3 điểm so với nhóm xuống hạng. Vẫn còn đến 7 vòng đấu, Zaglebie Lubin không được phép đánh rơi điểm số quan trọng nếu muốn trụ hạng thành công. Ngược lại Stal Mielec có sự thoải mái nhất định khi hơn nhóm xuống hạng 8 điểm.

Zaglebie Lubin vs Stal Mielec
Soi kèo Zaglebie Lubin vs Stal Mielec VĐQG Ba Lan 2021/22

Có lẽ vì sự thoải mái đó mà Stal Mielec đang chơi khá chểnh mảng trong những trận đấu gần đây. Cho đến thời điểm hiện tại, Biało-niebiescy có đến 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Đáng nói rằng có đến 5 trận trong đó khép lại với thất bại dành cho đội bóng này. Vừa qua khi chạm trán Cracovia, Stal Mielec đã bị đối thủ đánh bại 2-1 dù có lợi thế sân nhà.

Phải chơi trên sân khách cũng là thách thức không nhỏ dành cho Stal Mielec. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy đoàn quân của HLV Adam Majewski đã có 3 trận liên tiếp không thắng tại sân khách. Chiến thắng cuối cùng họ sở hữu khi chơi xa nhà là đánh bại Wisla 1-0 nhưng đã cách đây 2 tháng. Nên nhớ rằng Zaglebie Lubin đang biết cách tận dụng lợi thế sân nhà khi chỉ thua 1/6 trận gần nhất.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Zaglebie Lubin đang mang đến nhiều niềm vui dành cho người hâm mộ. Cụ thể 6/9 trận vừa qua đội bóng này chơi đều chinh phục thành công rào cản handicap. Khi đá tại sân nhà, Zaglebie Lubin còn có 4/5 trận không gục ngã trước ải handicap. Chấp 1/2 bàn trận tới, Zaglebie Lubin có đủ khả năng chiến thắng tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Zaglebie Lubin vs Stal Mielec

Zaglebie Lubin vs Stal Mielec
Tỷ lệ Zaglebie Lubin vs Stal Mielec

Tài/Xỉu trận Zaglebie Lubin vs Stal Mielec

Cho tới lúc này, Zaglebie Lubin và Stal Mielec mới chạm trán nhau đúng 3 lần. Có 2 trận trong đó đều kết thúc với tổng bàn thắng từ 4 trở lên. Ngay ở trận lượt đi, hai đội đã cống hiến trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng. Ngoài ra 5/8 trận vừa qua Zaglebie Lubin chơi cũng đã vượt mốc 2.5 bàn. 3/4 trận mới nhất Stal Mielec thi đấu cũng không ngoại lệ. Chung quy lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Zaglebie Lubin vs Stal Mielec: 3-2

Thành tích đối đầu Zaglebie Lubin vs Stal Mielec

Zaglebie Lubin vs Stal Mielec
Thành tích đối đầu Zaglebie Lubin vs Stal Mielec

Thành tích gần đây của Zaglebie Lubin

Zaglebie Lubin vs Stal Mielec
Thành tích gần đây của Zaglebie Lubin

Thành tích gần đây của Stal Mielec

Zaglebie Lubin vs Stal Mielec
Thành tích gần đây của Stal Mielec

Đội hình dự kiến Zaglebie Lubin vs Stal Mielec

  • Zaglebie Lubin: Bieszczad, Balic, Chancellor, Kopacz, Chodyna, Lakomy, Scekic, Daniel, Starzynski, Szysz, Dieng.

  • Stal Mielec: Primel, Flis, Matras, Zyro, Getinger, Tomasiewicz, Steczyk, Sitek, Zawada, Kasperkiewicz, Granlund.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X