Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom 0h00 ngày 23/11 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Hai 22/11/2021 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom VĐQG Ba Lan 2021/22 lúc 0h00 ngày 23/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom 0h00 ngày 23/11

Tại giải VĐQG Ba Lan, Radomiak Radom đang sở hữu vị thế tốt hơn so với Zaglebie Lubin. Hiện Radomiak Radom xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp với 22 điểm có được sau 14 lần ra sân, trong khi Zaglebie Lubin đứng thứ 13/18 với 17 điểm thu về sau khi trải qua 13 trận. Ở cuộc chạm trán đêm nay giữa hai đội, Radomiak Radom sẽ làm khách trước Zaglebie Lubin và thị trường châu Á đưa ra tỉ lệ handicap 0:0.
Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom
Nhận định bóng đá Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom VĐQG Ba Lan 2021/22
Nhận định bóng đá cho thấy Radomiak Radom là lựa chọn đáng tin cậy dành cho khán giả châu Á hơn Lubin. Phong độ thời gian qua giúp Radom nắm trong tay việc kiếm từ một đến ba điểm. Đã 6 trận gần nhất thuộc giải VĐQG Ba Lan chứng kiến đội bóng này không thua. Cụ thể, đoàn quân của huấn luyện viên Dariusz Banasik hòa Rakow (2-2), Bruk Bet Termalica, Jagiellonia (cùng 1-1) trước khi thắng liên tiếp Gornik Leczna (3-1), Cracovia Krakow (2-1) và Gornik Zabrze (1-0). Với phong độ ngày một cao như vậy, Radom hiển nhiên đang rất gần viễn cảnh thắng trận trước Lubin. Ngoài ra cũng lưu ý, Radomiak Radom thắng kèo châu Á tới 5 trong 6 màn đọ sức vừa nêu. Bên kia chiến tuyến, Zaglebie Lubin thời gian qua thi đấu tương đối phập phù. Từ sau lần thắng liền 4 trận hồi tháng Chín, Lubin bước sang tháng Mười và chỉ thắng 1/6 trận trở lại đây. Các học trò dưới quyền huấn luyện viên Dariusz Zuraw chỉ hạ LSK Lodz tại Cúp Quốc gia, còn lại hòa Cracovia Krakow (1-1), Gornik Zabrze (0-0) và thua Jagiellonia (0-1), Stal Mielec (2-4), Lechia (1-2) trong khuôn khổ giải VĐQG. Chiến thắng đến ít hơn và bản thân trở nên dễ bị đánh bại hơn. Điều này khiến Lubin dễ lâm nguy trước Radomiak Radom.
Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom
Tỉ lệ kèo Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom

Tỷ lệ tài xỉu Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom

Những trận đấu có Zaglebie Lubin và Radomiak Radom góp mặt thường không đáp ưng mong đợi kết quả tài từ phía người hâm mộ. Đơn cử như 5/7 lần ra sân mới đây của Zaglebie Lubin về xỉu nếu xét theo mức bàn thắng 2,5. Tương tự, 7/10 trận gần nhất của Radomiak Radom cũng không có hơn 2 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom
Thành tích gần đây của Zaglebie Lubin
Zaglebie Lubin vs Radomiak Radom
Thành tích gần đây của Radomiak Radom

Đội hình dự kiến:

  • Zaglebie Lubin: Hladun, Balic, Chodyna, Bartolewski, Kruk, Starzynski, Daniel, Zhigulev, Szysz, Poreba, Zajic.
  • Radomiak Radom: Majchrowicz, Abramowicz, Jakubik, Cichocki, Raphael, Tiago Matos, Machado, Filipe, Maurides, Leandro, Angielski.

BXH VĐQG Ba Lan 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X