Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Zacatecas vs Venados 8h05 ngày 5/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 04/10/2023 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zacatecas vs Venados lúc 8h05 ngày 5/10 (Giải Hạng 2 Mexico): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Zacatecas vs Venados

Các cầu thủ Venados đang không có được kết quả khả quan ở mùa bóng mới. Với 10 vòng đấu trước đó góp mặt, Venados đã kiếm được cho mình 5 chiến thắng. Tuy nhiên họ lại không thể có thêm một kết quả hòa nào. Thay vào đó đội bóng này đã để thua cả 5 trận đấu còn lại. Với 15 điểm ít ỏi trong tay, hiện tại Venados phải đứng thứ 7 trên BXH. Ngược lại Zacatecas đứng trên đối thủ 3 bậc với 2 điểm nhiều hơn. Thành tích thi đấu cụ thể mà Zacatecas sở hữu được là 5 chiến thắng và thêm 2 trận hòa.

Zacatecas vs Venados
Nhận định Zacatecas vs Venados 8h05 ngày 5/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Nhìn vào thời điểm hiện tại, Venados đang đem đến quá nhiều sự bất ổn. Nhìn vào 9 trận gần nhất đoàn quân của HLV Rafael Fernández thi đấu, đã có 4 lần họ được ca khúc khải hoàn. Thế nhưng cả 5 trận còn lại của đội bóng này đều kết thúc với thất bại. Với trận mới nhất, họ đã đánh bại những vị khách Tepatitlan de Morelos 5-1 nhờ có lợi thế sân nhà. Thế nhưng sân khách luôn là điểm đến nguy hiểm dành cho đội bóng này. 5 trận liên tiếp đá xa nhà, Venados đều phải nếm mùi thất bại. Tính xa hơn, The Bucks chỉ thắng 1/16 trận sân khách.

Phía bên kia chiến tuyến, Zacatecas đang chơi chưa thật sự hiệu quả hơn hẳn với đối thủ. Nhìn vào 8 trận gần nhất ra sân thi đấu, Zacatecas mới chỉ kiếm được 3 chiến thắng, để hòa 2 lần và thất bại 3 trận. Lần cuối cùng họ phải nếm mùi thất bại chính là trận gần nhất khi bị chủ nhà Leones Negros đánh bại 3-2 nhưng đến từ sân khách. Bên cạnh đó Zacatecas đang chơi ấn tượng trên sân nhà Estadio Carlos Vega Villalba. 6 trận liên tiếp chơi ở mái ấm của mình, Zacatecas bất bại với 5 thắng và 1 hòa.

Hơn nữa thầy trò HLV Nacho Castro đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Thống kê cho thấy 3 lần gần nhất chạm trán Venados, Zacatecas đều bất bại với 2 trận ca khúc khải hoàn và 1 hòa. Chưa dừng lại ở đó, Zacatecas còn thắng đến 6/8 trận khi tiếp đón Venados tại sân nhà. Vậy nên có cơ sở tin vào thắng lợi của chủ nhà trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Zacatecas vs Venados

Vẫn đang có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra trong những trận đấu gần đây của Venados. 8/10 trận mới nhất Venados thi đấu luôn có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Trong khi đó 5/7 trận gần nhất họ đá sân khách cũng có kết quả tương tự. Ngược lại 14/20 trận Zacatecas ra sân cũng sở hữu tổng lưới rung thấp nhất là 3 lần. Cuối cùng đã có 6/8 trận đối đầu trước đó giữa hai đội diễn ra theo kịch bản này. Tựu trung lại trận cầu này sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Zacatecas vs Venados: 3-1

Thành tích đối đầu Zacatecas vs Venados

Nhận định Zacatecas vs Venados 8h05 ngày 510 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Zacatecas vs Venados

Thành tích gần đây của Zacatecas

Nhận định Zacatecas vs Venados 8h05 ngày 510 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Zacatecas

Thành tích gần đây của Venados

Nhận định Zacatecas vs Venados 8h05 ngày 510 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Venados

Đội hình dự kiến Zacatecas vs Venados

  • Zacatecas: González, Figueroa, Aguirre, Barragan, Torres, Nava, Clemente, Mendoza, Magana, Razo, Avila.

  • Venados: Alcaraz, Gonzalez, Casillas, Barragán, Álvarez, Cardozo, Guzman, Catalan, Calzadilla, Lora, Nequecaur.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X