Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Young Boys vs St.Gallen 1h30 ngày 11/5 (VĐQG Thụy Sĩ 2021/22)

Thứ Ba 10/05/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Young Boys vs St.Gallen lúc 1h30 ngày 11/5 (VĐQG Thụy Sĩ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Young Boys vs St.Gallen 1h30 ngày 11/5

Nhìn vào phong độ thi đấu hiện tại của Young Boys, người hâm mộ không thể có được sự yên tâm. Nguyên do là bởi 8/10 trận đấu trước đó các cầu thủ Young Boys góp mặt đều không được ca khải hoàn. Thậm chí một nửa trong số đó đã khép lại với thất bại. Với trận ra quân gần nhất, Young Boys đã đến làm khách của Lugano. Trải qua 90 phút, họ bị đối thủ đánh bại 3-1. 

Young Boys vs St.Gallen
Soi kèo Young Boys vs St.Gallen VĐQG Thụy Sĩ 2021/22 

Dù cho trận tới được đá trên sân nhà Stadion Wankdorf nhưng Young Boys vẫn bị đặt ra dấu hỏi lớn cho khả năng giành chiến thắng. Thống kê cho thấy 3/4 trận gần nhất đá sân nhà, thầy trò HLV Matteo Vanetta chỉ biết đến hòa và thất bại. Phải đến trận mới nhất chạm trán đội khách Servette, Young Boys mới được ca khúc khải hoàn bằng thắng lợi 3-1. 

Xét chiều ngược lại, St.Gallen đang có những kết quả khả quan hơn hẳn so với đối thủ. Đúng là trận mới nhất các cầu thủ St.Gallen đã để thua Zurich 1-2. Tuy nhiên không thể phủ nhận chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trước đó của đội bóng này. Ngoài ra St.Gallen có tới 20/22 trận đã qua không nhận thất bại. Khi phải chơi tại sân khách, HLV Peter Zeidler cùng các học trò đã thắng 10/12 trận. 

Cuối cùng tại sàn giao dịch Châu Á, Young Boys không phải là một sự lựa chọn an toàn. Có tới 9/10 trận trước đó Young Boys góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân nhà, họ cũng để thua tỷ lệ Châu Á 3/4 trận mới nhất. Về phía St.Gallen, đội bóng này giúp cho giới đầu tư thu về lợi nhuận 7/10 trận. Do đó St.Gallen có thể thắng handicap khi được đối thủ chấp 1 bàn.

Tỷ lệ Young Boys vs St.Gallen

Young Boys vs St.Gallen
Tỷ lệ Young Boys vs St.Gallen

Tài/Xỉu trận Young Boys vs St.Gallen

Những cuộc đối đầu giữa Young Boys và St.Gallen luôn có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 6/7 trận trước đó hai đội bóng này chạm trán luôn có ít nhất 3 lần lưới rung. Ngoài ra 18/20 trận Young Boys góp mặt và 14/19 trận của St.Gallen cũng có thống kê tương tự. Chung quy lại trận đấu này sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Young Boys vs St.Gallen: 2-2

Thành tích đối đầu Young Boys vs St.Gallen

Young Boys vs St.Gallen
Thành tích đối đầu Young Boys vs St.Gallen

Thành tích gần đây của Young Boys

Young Boys vs St.Gallen
Thành tích gần đây của Young Boys 

Thành tích gần đây của St.Gallen

Young Boys vs St.Gallen
Thành tích gần đây của St.Gallen 

Đội hình dự kiến Young Boys vs St.Gallen

  • Young Boys: von Ballmoos, Garcia, Lustenberger, Camara, Maceiras, Sierro, Niasse, Fernandes, Siebatcheu, Kanga, Ngamaleu.

  • St.Gallen: Zigi, Schmidt, Maglica, Stergiou, Cabral, Quintillà, Ruiz, Guillemenot, Lungoyi, Duah, Fazliji.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X