Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Young Boys vs Liepaja 1h00 ngày 29/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 28/07/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Young Boys vs Liepaja lúc 1h00 ngày 29/7 (Vòng loại thứ hai cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Young Boys vs Liepaja
Young Boys vs Liepaja

Nhận định bóng đá đêm nay Young Boys vs Liepaja (0:2 3/4): 4-0

Mùa trước, Young Boys chẳng những không bảo vệ được chức VĐQG Thụy Sĩ (đã giúp họ được dự UEFA Champions League và còn lọt vào đến vòng bảng chính thức, được chạm trán MU) mà chỉ đứng thứ 3 chung cuộc nên chỉ được thi đấu ở Europa Conference League kém danh giá nhất. 

Dẫu sao giải đấu này lại vừa sức hơn với Young Boys. Tại vòng loại thứ 2, đội bóng này đụng độ đối thủ dưới cơ Liepaja (thứ 3 giải VĐQG Latvia mùa trước). Trận lượt đi trên sân đối phương, thầy trò Raphael Wicky đã có thắng lợi nhẹ nhàng 1-0 nhưng lại mang đến nỗi buồn cho NHM châu Á vì hôm đó họ chấp tới -1 1/2.

Tuy nhiên về mặt chuyên môn thì Young Boys coi như đã đặt tay vào tấm vé đi tiếp. Chỉ cần không thua trận lượt về trên sân nhà là đội bóng Thụy Sĩ sẽ có mặt ở vòng loại thứ 3. Song đó là trên phương diện lý thuyết chứ thực tế, Young Boys đủ khả năng làm nhiều hơn thế mặc cho không phải chịu sức ép cần phải thắng (đồng nghĩa HLV trưởng sẽ có sự tính toán nhất định về mặt chiến thuật cũng như nhân sự).

Mùa giải 2022/23 tại Thụy Sĩ cũng đã bắt đầu. Young Boys đã ra quân cực ấn tương bằng hai chiến thắng cách biệt liên tiếp trước Sion và các nhà đương kim vô địch Zurich. Thậm chí họ còn giữ sạch lưới trong khi ghi được 7 bàn. Với việc phải tham dự 2 đấu trường, cộng thêm ưu thế lượt đi thì rõ ràng Young Boys cũng không cần phải bung sức làm gì vào đêm nay mà một thắng lợi nhẹ nhàng có lẽ cũng là đủ.

Ấy vậy mà trong bối cảnh đó, Young Boys vẫn chấp rất sâu lên đến -2 3/4. Phải chăng đó là điềm báo về một thắng lợi cách biệt nữa dành cho Young Boys trong giai đoạn đầu mùa này.

Young Boys vs Liepaja
Tỷ lệ Young Boys vs Liepaja

Thống kê Young Boys vs Liepaja

Young Boys vs Liepaja
Thành tích gần đây của Young Boys
Young Boys vs Liepaja
Thành tích gần đây của Liepaja

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X