Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá York vs Pacific FC 6h30 ngày 15/7 (VĐQG Canada 2023)

Thứ Sáu 14/07/2023 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
York vs Pacific FC lúc 06h30 ngày 15/7 (VĐQG Canada 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá York vs Pacific FC

Sau 15 trận đấu tại VĐQG Canada năm nay, câu lạc bộ York Utd có 7 trận đá trên sân nhà của mình, dẫu vậy thành tích mà đội bóng này có khi đá trên sân vận động quen thuộc lại cực tệ. Cụ thể York Utd chỉ mang về có 7 điểm sau 7 trận đấu, số điểm có từ 2 trận thắng 1 trận hoà và để thua tới 4 trận. Điều này làm cho người hâm mộ York Utd hết sức lo lắng khi đội bóng con cưng thi đấu trên sân nhà.

York Utd vs Pacific FC
Nhận định York Utd vs Pacific FC 06h30 ngày 15/7 (VĐQG Canada 2023)

Sau 13 vòng đấu ở sân chơi VĐQG Canada, Pacific FC mới có 4 trận đá xa nhà ở mùa giải năm nay và thành tích của đội bóng này không hề tệ chút nào. Pacific FC chỉ đánh rơi đúng 1 chiến thắng duy nhất khi để hoà câu lạc bộ Valour với tỷ số 1-1, 3 trận đấu còn lại câu lạc bộ này toàn thắng. Với những gì đã diễn ra, Pacific FC vô cùng tự tin giành ít nhất 1 điểm trước York Utd trong chuyến du đấu xa nhà sắp tới.

Trong 90 phút thi đấu sắp tới, đội chủ nhà chắc chắn là đội bị đánh giá yếu hơn còn ngược lại Pacific FC là đội bóng được đánh giá cao hơn. Nguyên nhân không chỉ đến từ phong độ thi đấu trên sân nhà hay sân khách mà còn là đẳng cấp của hai câu lạc bộ. Dẫu vậy khả năng trận đấu này sẽ diễn ra với kết quả có lợi cho cả 2, tức đội chủ nhà và đội khách chia nhau 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc vang lên

Nhận định tổng bàn thắng trận York Utd vs Pacific FC

Hàng công của đội chủ nhà York Utd hay hàng công của đội khách Pacific FC giai đoạn gần đây không cho một hiệu suất đầu ra đủ tốt và khiến người hâm mộ hài lòng. Trận đấu giữa 2 cái tên này sắp được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng xuất hiện vì York Utd lẫn Pacific FC khó lòng xuyên thủng hàng phòng thủ đối phương mặc cho bên kia thủ cũng không xuất sắc.

Dự đoán kết quả York Utd vs Pacific FC: 2-2

Thành tích đối đầu York Utd vs Pacific FC

Nhận định York Utd vs Pacific FC 06h30 ngày 157 (VĐQG Canada 2023) 1
Thành tích đối đầu York Utd vs Pacific FC

Thành tích gần đây của York Utd

Nhận định York Utd vs Pacific FC 06h30 ngày 157 (VĐQG Canada 2023) 2
Thành tích gần đây của York Utd

Thành tích gần đây của Pacific FC

Nhận định York Utd vs Pacific FC 06h30 ngày 157 (VĐQG Canada 2023) 3
Thành tích gần đây của Pacific FC

Đội hình dự kiến York Utd vs Pacific FC

  • York Utd: Niko Giantsopoulos, Max Ferrari, Tass Mourdoukoutas, Roger Thompson, Paris Gee, Brem Soumaoro, Jérémy Gagnon-Laparé, Austin Ricci, Michael Petrasso, Brian Wright, Oussama Alou.

  • Pacific FC: Amer Đidić, Kunle Dada-Luke, Kieran Baskett, Thomas Meilleur-Giguère, Josh Heard, Bradley Vliet, Cédric Toussaint, Manuel Aparicio, Ayman Sellouf, Adonijah Reid, Djenairo Daniels.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X