Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Yokohama vs Tokyo Verdy 12h00 ngày 5/6 (Hạng 2 Nhật 2022)

Chủ Nhật 05/06/2022 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama vs Tokyo Verdy lúc 12h00 ngày 5/6 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama vs Tokyo Verdy 12h00 ngày 5/6

Yokohama đang tạo ra được cách biệt lớn so với Tokyo Verdy trên BXH J2 League ở thời điểm hiện tại. Với 19 trận đã đấu, đội bóng này sở hữu được cho mình 11 chiến thắng. Bên cạnh đó họ còn hòa thêm 5 trận để nắm trong tay 38 điểm. Qua đó Yokohama đứng thứ 3 trên BXH. Ngược lại Tokyo Verdy đứng sau đối thủ tới 12 bậc và kém 14 điểm. Vậy nên sàn giao dịch Châu Á niêm yết chủ nhà chấp nửa bàn.

Yokohama vs Tokyo Verdy
Soi kèo Yokohama vs Tokyo Verdy Hạng 2 Nhật 2022 

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Yokohama vẫn đang mang đến những kết quả khá khả quan. 3/4 trận mới nhất Shuhei Yomoda cùng các học trò góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Trong đó trận gần nhất tiếp đón những vị khách Renofa Yamaguchi trên sân nhà, Yokohama thắng tối thiểu 1-0. Qua đó họ hiện sở hữu 3/4 trận không gục ngã trước rào cản handicap. 

Được chơi tại sân nhà Mitsuzawa cũng là một lợi thế không hề nhỏ dành cho Yokohama. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, đội bóng này đã có 9/10 trận sân nhà không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý có đến 8 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho Yokohama. Đây sẽ là thách thức lớn dành cho Tokyo Verdy. Cho đến thời điểm hiện tại, Tokyo Verdy đã trải qua 5 trận sân khách liên tiếp toàn hòa và thua. 

Xét về tổng thể, Tokyo Verdy cũng không có được những kết quả khả quan. 5/6 trận gần nhất Takafumi Hori cùng các học trò ra sân đều không thắng. Có 3 trận trong đó kết thúc với thất bại. Vì vậy 5/6 trận vừa qua họ chơi đều để thua tỷ lệ Châu Á. Đặc biệt 2 trận gần nhất đối đầu Yokohama, Tokyo Verdy đều thua. Vậy nên trận tới sẽ là thất bại cho đội khách.

Tỷ lệ Yokohama vs Tokyo Verdy

Yokohama vs Tokyo Verdy
Tỷ lệ Yokohama vs Tokyo Verdy

Tài/Xỉu trận Yokohama vs Tokyo Verdy

Những trận đấu gần đây giữa Yokohama và Tokyo Verdy đang có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra. Cụ thể 4/5 trận mới nhất hai đội bóng chạm trán nhau đều có tổng 3 bàn thắng trở lên. Bên cạnh đó 3/4 trận vừa qua Yokohama chơi và 6/8 trận của Tokyo Verdy đều có nhiều hơn 2 bàn. Chính vì vậy trận tới hứa hẹn bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Yokohama vs Tokyo Verdy: 3-1

Thành tích đối đầu Yokohama vs Tokyo Verdy

Yokohama vs Tokyo Verdy
Thành tích đối đầu Yokohama vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây của Yokohama

Yokohama vs Tokyo Verdy
Thành tích gần đây của Yokohama

Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Yokohama vs Tokyo Verdy
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy 

Đội hình dự kiến Yokohama vs Tokyo Verdy

  • Yokohama: Brodersen, Iwatake, Gabriel, Nakamura, Takeda, Rhayner, Tezuka, Hasegawa, Issaka, Ogawa, Mineiro.

  • Tokyo Verdy: Nagasawa, Sako, Taira, Nduka, Narawa, Ishiura, Kato, Ide, Hashimoto, Sato, Arai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X