Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Yokohama vs Ryukyu 12h00 ngày 3/4 (Hạng 2 Nhật 2022)

Thứ Bảy 02/04/2022 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama vs Ryukyu lúc 12h00 ngày 3/4 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama vs Ryukyu 12h00 ngày 3/4

Phải xuống hạng từ J1 League, Yokohama đang đặt ra quyết tâm rất cao cho việc quay trở lại hạng đấu cao nhất Nhật Bản. Chính vì vậy mà họ đang duy trì được chuỗi bất bại đầy ấn tượng. Có đến 7 trận liên tiếp đã chơi, Yokohama đều không thất bại. Thậm chí trong chuỗi trận này Yokohama còn kiếm về tới 6 chiến thắng. Mới đây nhất Fulie đã đánh bại Montedio Yamagata 2-1 trên sân nhà. Thất bại cuối cùng đã đến từ 4 tháng trước. 

Yokohama vs Ryukyu
Soi kèo Yokohama vs Ryukyu Hạng 2 Nhật 2022 

Khi được thi đấu tại sân nhà Mitsuzawa, Yokohama vẫn đang làm rất  tốt. 4 trận gần nhất chơi trên thánh địa của mình, thầy trò HLV Shuhei Yomoda đều được ca khúc khải hoàn. Nhờ những kết quả đầy khả quan trên, Yokohama chễm chệ trên ngôi đầu bảng với tổng điểm 19. Cách biệt họ tạo ra với nhóm bám đuổi là 3 điểm. Ngược lại Ryukyu đang phải đứng áp chót BXH với chỉ 4 điểm. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Ryukyu đã có 3 trận thua liên tiếp. Với lần ra sân gần nhất, Ryukyu bị đội khách Verdy đè bẹp 5-2 dù cho có lợi thế sân nhà. Nếu như tính rộng hơn, đội bóng này còn để thua 5/6 trận mới nhất góp mặt. Với lần cuối cùng làm khách, thầy trò HLV Tetsuhiro Kina cũng không thể giành điểm. Chạm trán chủ nhà Oita Trinita, Ryukyu lại có thêm trận thua đậm với tỷ số 1-4. 

Xét riêng thị trường Châu Á, Yokohama đem đến nhiều niềm vui dành cho người hâm mộ. 6/7 trận mới nhất Yokohama thi đấu đều có được chiến thắng tại ải handicap. Bên cạnh đó khi chơi trên sân nhà, Yokohama còn thắng tỷ lệ Châu Á 4 trận liên tiếp. Ngược lại Ryukyu thua liên tục 3 rào cản handicap vừa đối mặt. Ngoài ra 2 lần chạm trán đối thủ, Ryukyu đều thua. Vậy nên trận tới hứa hẹn là một chiến thắng dễ dàng cho Yokohama.

Tỷ lệ Yokohama vs Ryukyu
Yokohama vs Ryukyu
Tỷ lệ Yokohama vs Ryukyu

 

Tài/Xỉu trận Yokohama vs Ryukyu

Chính những trận thua đậm gần đây của Ryukyu đã cống hiến nhiều cơn mưa bàn thắng dành cho khán giả. 6 trận liên tiếp có sự góp mặt của Ryukyu đều có tổng 3 bàn trở lên. Kết quả tương tự cũng lặp lại trong 3/4 trận họ chơi tại sân khách. Phía bên kia chiến tuyến, 4/5 trận Yokohama thi đấu đều nhiều hơn 2 bàn. Chưa hết, cả 2 trận đối đầu giữa đôi bên đều vượt mốc 2.5 bàn. Trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Yokohama vs Ryukyu: 3-1

Thành tích đối đầu Yokohama vs Ryukyu

Yokohama vs Ryukyu
Thành tích đối đầu Yokohama vs Ryukyu

 

Thành tích gần đây của Yokohama

Yokohama vs Ryukyu
Thành tích gần đây của Yokohama 

 

Thành tích gần đây của Ryukyu

Yokohama vs Ryukyu
Thành tích gần đây của Ryukyu 

 

Đội hình dự kiến Yokohama vs Ryukyu

  • Yokohama: Brodersen, Nakashio, Kamekawa, Takeda, Iwatake, Takahashi, Tezuka, Wada, Hasegawa, Ogawa, Vizeu.

  • Ryukyu: Taguchi, Fukumura, Okazaki, Ri, Omoto, Tomidokoro, Uesato, Kiyotake, Nakano, Kusano, Noda. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X