Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 25/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Tư 25/05/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga lúc 17h00 ngày 25/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 25/5

Yokohama Marinos và Kyoto Sanga đang có sự chênh lệch lớn về thứ hạng ở thời điểm hiện tại. Sau 14 vòng đấu, kết quả mà Yokohama Marinos kiếm về được là 7 chiến thắng và 4 trận hòa. Từ đó họ sở hữu trong tay tổng cộng 25 điểm để đứng thứ 3 trên BXH. Ngược lại Kyoto Sanga chỉ có thể đứng sau đối thủ 8 bậc với 8 điểm ít hơn. Do đó thị trường Châu Á ấn định Yokohama Marinos chấp 1 bàn.

Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga
Soi kèo Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga VĐQG Nhật 2022

Tiến vào vòng 15 sắp tới, Yokohama Marinos sẽ có cho mình lợi thế chơi tại sân nhà International Stadium. Đây vẫn là một điểm tựa lý tưởng dành cho thầy trò HLV Kevin Muscat. Thống kê chỉ ra rằng 11/12 trận sân nhà trước đó họ chơi đều không phải nhận thất bại. Hơn thế nữa có đến 8 trận kết thúc với chiến thắng. Vừa qua Yokohama Marinos đã đánh bại những vị khách Nagoya Grampus 2-1.

Ở chiều ngược lại, Kyoto Sanga đang chơi không hề hiệu quả trong những chuyến làm khách. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 5/6 trận sân khách trước đó đội bóng này góp mặt đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 4 trận họ phải đón nhận thất bại. Mới đây khi chạm trán chủ nhà Sanfrecce Hiroshima, Kyoto Sanga đã để thua đối thủ 1-3. Hơn thế nữa 4/6 lần làm khách của Yokohama Marinos, Kyoto Sanga chỉ hòa và thua.

Cuối cùng Yokohama Marinos vẫn đang là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư tại thị trường Châu Á. 5/7 trận trước đó Yokohama Marinos góp mặt đều không để thua tại rào cản handicap. Ngoài ra họ còn chiến thắng 5/6 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Ngược lại Kyoto Sanga đã để thua 4/6 ải handicap khi chơi trên sân khách. Bởi vậy Kyoto Sanga khó có thể giành điểm ra về.

Tỷ lệ Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga

Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga
Tỷ lệ Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga

Tài/Xỉu trận Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga

Yokohama Marinos vẫn đang cống hiến những bữa tiệc bàn thắng hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Đã có 3/4 trận mới nhất của Yokohama Marinos đều kết thúc với tổng 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra họ còn sở hữu 2 trận liên tiếp đá sân nhà vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt 4 trận liên tiếp Yokohama Marinos và Kyoto Sanga đối đầu đều có trên 2 bàn. Chính vì vậy trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga: 3-1

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga

Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga
Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

Đội hình dự kiến Yokohama Marinos vs Kyoto Sanga

  • Yokohama Marinos: Takaoka, Koike, Saneto, Eduardo, Nagato, Iwata, Fujita, Marcos, Nakagawa, Mizunuma, Ceará.

  • Kyoto Sanga: Kamifukumoto, Asada, Araki, Tawiah, Shirai, Takeda, Kawasaki, Taketomi, Matsuda, Utaka, Miyayoshi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X