Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 17h00 ngày 30/7 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 30/07/2022 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Kashima Antlers lúc 17h00 ngày 30/7 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 17h00 ngày 30/7

Không sai khi nói rằng Yokohama Marinos và Kashima Antlers là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa này. Với 22 trận đã đấu trước đó, Kashima Antlers chỉ có đúng 4 lần phải nhận lấy thất bại. Kiếm về 11 chiến thắng cùng 7 trận hòa, Kashima Antlers hiện đứng nhì bảng với tổng điểm 40. Ngược lại Yokohama Marinos chính là đội dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn đối thủ.

Yokohama Marinos vs Kashima Antlers
Soi kèo Yokohama Marinos vs Kashima Antlers VĐQG Nhật 2022 

Xét đến phong độ hiện tại, Kashima Antlers vẫn đang đem về cho cổ động viên nhà sự yên tâm nhất định. Cho tới lúc này thầy trò HLV René Weiler đã có cho mình 9 trận bất bại liên tiếp. Trong đó với trận mới nhất ra sân, họ đã hòa Vissel Kobe 1-1 trên sân nhà. Ngoài ra trận thua cuối cùng của Kashima Antlers đã cách đây gần 2 tháng. 

Phía bên kia sân đấu, Yokohama Marinos cũng đang là một đối thủ không dễ bị đánh bại. Nếu chỉ tính trong vòng 10 trận vừa qua qua, Yokohama Marinos chỉ có đúng 1 lần phải nếm mùi thất bại. Ngược lại đã có 7 trận kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Với trận gần nhất góp mặt, đoàn quân của HLV Kevin Muscat cũng đã hòa với tỷ số 2-2 trước Sagan Tosu.

Với lợi thế sân nhà, Yokohama Marinos được ấn định chấp nửa bàn tại thị trường Châu Á. Tuy nhiên đây không phải là điểm đến may mắn với giới đầu tư. Nên nhớ rằng Yokohama Marinos đã thua ải handicap 2 trận liên tiếp. Không những vậy họ đã gục ngã 6/10 lần trước rào cản handicap khi chạm trán Kashima Antlers. Vậy nên trận tới Kashima Antlers đủ cơ sở thắng handicap.

Tỷ lệ Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

 

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 17h00 ngày 307 (VĐQG Nhật 2022) 1

Tỷ lệ Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

Tài/Xỉu trận Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

Nhìn vào thời điểm hiện tại, Yokohama Marinos đang mang đến những trận cầu bùng nổ bàn thắng. 5 trận liên tiếp Yokohama Marinos góp mặt đều có tổng 3 lần lưới rung là ít nhất. 5/6 trận đội bóng này đá sân nhà cũng nhiều hơn 2 bàn. Hơn nữa với 9/10 lần đối đầu nhau trước đây, Kashima Antlers và Yokohama Marinos đều thiết lập kết quả tương tự. Trận tới hứa hẹn sẽ có bữa tiệc bàn thắng.

Dự đoán kết quả Yokohama Marinos vs Kashima Antlers: 2-2

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 17h00 ngày 307 (VĐQG Nhật 2022) 2

Thành tích đối đầu Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 17h00 ngày 307 (VĐQG Nhật 2022) 3

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos 

Thành tích gần đây của Kashima Antlers

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 17h00 ngày 307 (VĐQG Nhật 2022) 4

Thành tích gần đây của Kashima Antlers 

Đội hình dự kiến Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

  • Yokohama Marinos: Valdimarsson, Fridriksson, Róbertsson, Thórdarson, Gunnarsson, Bjarkason, Andrason, Magnússon, Hlynsson, Willumsson, Ingason.

  • Kashima Antlers: Foser, Schlegel, Hilti, Unterrainer, Graber, Beck, Lüchinger, Kranz, Netzer, Graber, Schreiber.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X