Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 12h00 ngày 18/3 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Sáu 17/03/2023 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Kashima Antlers thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, quan điểm chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ về trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

Yokohama Marinos vs Kashima Antlers
Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

Mùa giải trước, Yokohama Marinos giành ngôi vô địch với 68 điểm, hơn đội nhì bảng Kawasaki Frontale 2 điểm trong khi Kashima Antlers xếp thứ 4 với 52 điểm. Bước vào mùa giải mới, Yokohama Marinos có sự khởi đầu vô cùng hoàn hảo khi thắng liên tiếp 2 trận là thắng Kefu 2-1 trong trận tranh Siêu Cúp Nhật và thắng tiếp đội nhì bảng mùa trước là Kawasaki Frontale ngay trên sân đối phương. Nhưng sau đó, Yokohama Marinos bắt đầu sa sút.

Trong 3 vòng tiếp theo, Yokohama Marinos chỉ giành được thêm 4 điểm và tụt xuống thứ 6. Thất bại trên sân của Consadole Sapporo cuối tuần trước tuy là trận thua đầu tiên trong mùa giải nhưng nó càng khiến người hâm mộ mất niềm tin. Bởi lẽ tính theo góc ăn thua thì Yokohama Marinos đã thua theo tỷ lệ châu Á 3 trận liên tiếp.. Dù vậy Yokohama Marinos vẫn tự tin cho trận này vì ở mùa trước họ đã thắng Kashima Antlers trong cả 2 lần đối đầu. Có lẽ, đó là lý do khiến ra tỷ lệ Yokohama Marinos chấp 0.5 trái.

Còn Kashima Antlers thì chịu cảnh trắng tay mùa trước còn trong mùa giải mới, dù khởi đầu thuận lợi bằng trận thắng trên sân Kyodo Sanga nhưng Kashima Antlers sau đó cũng đuối dần. Trong 3 vòng tiếp theo, họ cũng chỉ kiếm được 4 điểm. Nhưng nếu xét riêng thành tích sân khách thì Kashima Antlers lại khá uy tín vì trong 6 vòng sân khách gồm cả mùa trước, họ đều không thua tỷ số. Đặc biệt, trong 3 vòng sân khách gần đây,  Kashima Antlers đều thắng theo tỷ lệ châu Á.

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 1
Yokohama Marinos vs Kashima Antlers
  • Lựa chọn: Kashima Antlers

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

Các trận sân khách của Kashima Antlers mùa này thường tưng bừng khi nhập cuộc với 5 bàn trong 2 trận từ đầu mùa. Nối cuối mùa trước thì trong 7 trận làm khách của Kashima Antlers, có 6 trận mà bàn tỷ số được ghi trong khoảng thời gian trước giờ giải lao. Còn trong 4 trận của Yokohama Marinos tại J-League mùa này thì cả 4 trận lưới rung trong hiệp 1. 10 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, bàn tỷ số cũng có từ hiệp 1 đến 9 lần.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

Dù các trận của 2 đội thường có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 lại hiếm bàn thắng. Cụ thể là trong 3 trận đối đầu gần đây thì chỉ có 1 lần có tổng số bàn thắng chạm mốc 3. Tương tự là trong 3 trận gần đây của Yokohama Marinos tại J-League đều xỉu. Và trong 3 trận gần đây của Kashima Antlers chỉ có 3 trận nổ tài.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Kashima Antlers: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 2
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Kashima Antlers

Nhận định Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 3
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Kashima Antlers 12h00 ngày 183 (VĐ Nhật) 4
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Takaoka, Wada, Hatanaka, Iwata, Koike, Ohgihara, Kida, Elber, Marcos Junior, Leo Ceara, Maeda.
  • Kashima Antlers: Hayakawa, Ueda, Anzai, Tsunemoto, Sekigawa, Pituca, Higuchi, Sano, Fujii, Suzuki, Chinen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X