Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 12/10 (VĐQG Nhật Bản 2022)

Thứ Tư 12/10/2022 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata thuộc J-League 2022: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê đầy đủ về trận đấu.

Nhận định bóng đá Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata
Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Yokohama Marinos vừa gây sốc khi để thua Gamba Osaka với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà, ở trận đấu mà họ được chỉ định chấp tới 1 1/2. Tuy nhiên, thất bại này chỉ có thể làm chậm ngày đăng quang của đội bóng chủ sân Nissan Stadium, chứ khó có thể ngăn họ trở thành tân vương của J League 1 sau khi vòng đấu thứ 34 khép lại.

Sau 31 vòng đấu, Yokohama Marinos đang chễm chệ ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và bỏ xa kẻ bám đuổi gần nhất tới 5 điểm. Ở vòng đấu này, Yokohama Marinos có cơ hội không thể tốt hơn để sửa sai khi chỉ phải tiếp Jubilo Iwata trên sân nhà. Đây là con mồi khá ưa thích của Yokohama Marinos, khi chứng kiến họ thắng tới 11/14 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội.

Jubilo Iwata ở thời điểm hiện tại đang cực kì bết bát. 7 vòng đấu vừa qua đội bóng này chỉ kiếm được vỏn vẹn 3 điểm, và 6/7 trận thủng lưới tối thiểu 2 bàn. Với 54 bàn thua, Jubilo Iwata cũng là đội sở hữu hàng thủ kém nhất giải. Đội khách đang trông chờ vào phép màu để trụ hạng khi khoảng cách tới vị trí an toàn đã bị nới rộng lên thành 9 điểm.

Tỷ lệ chấp lên tới 1 3/4 cho thấy đánh giá cao Yokohama Marinos như thế nào. Nên biết đây là mức chênh lệch cao nhất từng xuất hiện trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Và ngay cả khi chấp sâu như vậy thì Yokohama Marinos vẫn rất đáng tin, trong bối cảnh Jubilo Iwata chỉ thắng 3/13 trận sân khách gần nhất theo tỷ lệ châu Á.

Nhận định Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 1210 (VĐQG Nhật Bản 2022) 1
Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata
  • Lựa chọn: Yokohama Marinos

Nhận định hiệp 1 Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Viễn cảnh Yokohama Marinos có bàn thắng sớm là khá sáng, khi 9/12 trận sân nhà gần đây họ nổ súng trong 45 phút đầu tiên. Trong khi đó, liên tiếp 7 trận sân khách Jubilo Iwata không ghi bàn hiệp 1 và 6/7 trận bước vào giờ nghỉ với tư cách đội bị dẫn bàn. Ngoài ra, Yokohama Marinos cũng thắng hiệp 1 ở 3/4 lần chạm trán Jubilo Iwata gần đây.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Yokohama Marinos sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu khi ghi 63 bàn đến thời điểm này, bình quân hơn 2 bàn/trận. Còn Jubilo Iwata, như đã đề cập, cực kì hớ hênh trong khâu phòng ngự. Do đó, Tài là kịch bản rất dễ xuất hiện ở trận đấu này trong bối cảnh Jubilo Iwata cũng không còn gì để mất. Nên biết, liên tiếp 4 trận gần đây của Jubilo Iwata xuất hiện tối thiểu 4 bàn mỗi trận.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 1210 (VĐQG Nhật Bản 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata

Nhận định Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 1210 (VĐQG Nhật Bản 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Yokohama Marinos
Nhận định Yokohama Marinos vs Jubilo Iwata 17h00 ngày 1210 (VĐQG Nhật Bản 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến:

  • Yokohama Marinos: Takaoka, Koike, Matsubara, Eduardo, Watanabe, Iwata, Kida, Nishimura, Nakagawa, Miyaichi, Ceará.
  • Jubilo Iwata: Miura, Ricardo, Ito, Yamamoto, Yamamoto, Matsumoto, Endo, Suzuki, Omori, Uehara, Otsu.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X